Khởi tố người bố nhẫn tâm ném con trai 1 tuần tuổi xuống giếng vì mất 500 nghìn đồng


Thứ 5, 28/03/2019 | 02:44


Cùng sự kiện

Nghi ngờ vợ lấy mất 500 nghìn đồng, người chồng tức giận liền ôm con trai mới 1 tuần tuổi ném xuống giếng dẫn đến tử vong.

Nghi ngờ vợ lấy mất 500 nghìn đồng, người chồng tức giận liền ôm con trai mới 1 tuần tuổi ném xuống giếng dẫn đến tử vong.

Ngày 27/3, Báo Dân Trí thông tin, Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Trương Văn Đạt (SN 1997), trú xã Đồng Hợp, huyện Quỳ Hợp về tội Giết người. Đạt là người đã ném con trai 7 ngày tuổi xuống giếng.

Người mẹ đau xót làm đám tang cho con trai 1 tuần tuổi sau khi bị bố ném xuống giếng. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin điều tra, tối ngày 22/3, sau khi đưa con từ bệnh viện về nhà, trong bữa cơm giữa Đạt và vợ xảy ra mâu thuẫn, cãi vã về chuyện liên quan đến tiền bạc. Nguyên nhân là do trong thời gian ở bệnh viện, Đạt có mất 500.000 đồng, người này nghi vợ cầm nhưng không nói nên tức giận.

Trong lúc tức giận, bất ngờ Đạt bế con mới đẻ 7 ngày tuổi ném xuống giếng của gia đình. Sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người trong gia đình không kịp can ngăn. Khi được vớt lên thì cháu bé đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Quỳ Hợp và Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.

Đến ngày 24/3, Đạt bị bắt tạm giam để điều tra, làm rõ sự việc. Cơ quan công an xác định nguyên nhân đối tượng Đạt gây án chỉ là mâu thuẫn bột phát chứ không hề có sử dụng chất kích thích như ma túy hay rượu bia.

Trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Trần Xuân Lục, Chủ tịch UBND xã Đồng Hợp, cho biết gia đình Đạt thuộc hộ cận nghèo. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình.

Được biết, vợ chồng Đạt mới cưới nhau năm 2018. Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự đang hoàn tất thủ tục để xử lý đối tượng Đạt theo quy định của pháp luật.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-bo-nhan-tam-nem-con-trai-1-tuan-tuoi-xuong-gieng-vi-mat-500-nghin-dong-a268528.html