+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tài xế lái ô tô đâm cọc tiêu vượt trạm thu phí BOT Bến Thủy 2

    ĐS&PL Tài xế cho xe lách qua barie, đâm vào cọc tiêu nhựa với ý định vượt trạm thu phí cầu Bến Thủy 2.

    Tài xế cho xe lách qua barie, đâm vào cọc tiêu nhựa với ý định vượt trạm thu phí cầu Bến Thủy 2.

    Ngày 11/2, Công an huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Tuy (SN 1970), trú tại thôn Tân Bắc, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về tội “Chống người thi hành công vụ”.

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng cũng đã tạm giữ chiếc xe mang BKS 47A - 130.89 để phục vụ công tác điều tra, VTC News phản ánh.

    Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 15h00’ ngày 9/2/2019, xe ô tô mang BKS 47A-130.89 do Nguyễn Quang Tuy chở theo 3 người đàn ông khác không mua vé qua trạm thu phí BOT Bến Thủy 2 với lý do “hết tiền, đề nghị viết giấy ghi nợ” hoặc “thanh toán bằng thẻ ATM”.

    Sau khi nhân viên trạm thu phí giải thích rằng “trạm thu phí không cho ghi nợ” và “không sử dụng máy quẹt thẻ ATM”, tài xế Tuy đã lái xe ô tô lách qua barie phía trước (barie đang đóng) và đâm vào cọc tiêu phân làn, vượt qua trạm, tiếp tục lái xe đi hướng ra Bắc.

    Tài xế cố tình đâm vào barie và cọc tiêu phản quang để vượt trạm thu phí cầu Bến Thủy 2 vào chiều 9/2. Ảnh cắt từ clip

    Ngay khi sự việc xảy ra, chi nhánh BOT tuyến tránh TP Vinh đã báo cáo sự việc cho các cơ quan chức năng và đề nghị Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc, xử lý nghiêm hành vi coi thường pháp luật của tài xế.

    Đến khoảng 17h30 cùng ngày, lực lượng CSGT đã đón dừng và yêu cầu tài xế ôtô mang biển số 47A-130.xx về trụ sở Công an huyện Hưng Nguyên để làm rõ sự việc nhưng tài xế đóng chặt cửa xe trong nhiều giờ.

    Khi làm việc với cơ quan chức năng, tài xế xe con đã đóng kín cửa, mặc cho cảnh sát thuyết phục. Lo sợ người này không nổ máy, có thể nguy hiểm đến tính mạng nhiều người vì ngạt khí nên Công an huyện Hưng Nguyên đã phá cửa, đưa tài xế ra ngoài.

    Tuy nhiên, sau đó, tài xế nổ máy, tăng ga đâm thẳng vào lực lượng chức năng buộc lực lượng chức năng phải khống chế, bắt giữ tài xế.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tai-xe-lai-o-to-dam-coc-tieu-vuot-tram-thu-phi-bot-ben-thuy-2-a262560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan