+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "tú bà 8X" môi giới cho nhân viên karaoke bán dâm

    ĐS&PL Lợi dụng việc quản lý quán karaoke, "tú bà 8X" đã tổ chức môi giới cho nhân viên bán dâm với khách hàng, thu lợi nhuận.

    Lợi dụng việc quản lý quán karaoke, "tú bà 8X" đã tổ chức môi giới cho nhân viên bán dâm với khách hàng, thu lợi nhuận.

    Vương Thị Thanh Hường tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật 

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 24/8, Công an quận 12, TP.Hồ Chí Minh bắt giữ đối tượng có hành vi môi giới mại dâm và à 2 cặp nam nữ đang thực hiện mua bán dâm trong khách sạn.

    Đối tượng Vương Thị Thanh Hường (SN 1986, ngụ ấp 4, xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) là quản lý tại quán karaoke Galaxy, số 144A, đường Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.Hồ Chí Minh.

    Lợi dụng điều này, Hường tổ chức môi giới hoạt động mại dâm. Trong thời gian hơn một tháng nay, đã có nhiều vụ mua bán dâm qua tay Hường môi giới.

    Trước đó, báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, chiều 24/8, khi khách đến hát karaoke và uống bia tại phòng VIP của Karaoke “Galaxy” thì Hường điều động 3 "chân dài" vào phục vụ.

    Tại đây, khách yêu cầu được mua dâm nên thỏa thuận với Hường giá mua bán dâm là 1,5 triệu đồng/người.

    Ngay sau đó, Hường điều hai "đào" phục vụ đến thỏa thuận với giá tiền là 1,2 triệu đồng/người. Ngoài ra, khách còn bo thêm cho Hường số tiền 200.000 đồng.

    Thỏa thuận xong, hai vị đến khách sạn để thuê phòng và chờ. Một lát sau thì hai "chân dài" đến khách sạn để thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an quận 12 phát hiện, đưa các đối tượng liên quan về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan điều tra, Vương Thị Thanh Hường đã khai nhận hành vi phạm tội, đồng thời cho biết thêm trước đó cũng đã nhiều lần điều "đào" đi phục vụ khách.

    Bên cạnh việc khởi tố Vương Thị Thanh Hường, Công an quận 12 đã xử phạt hành chính và thông báo về địa phương quản lý, giáo dục các đối tượng nữ bán dâm còn lại.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tu-ba-8x-moi-gioi-cho-nhan-vien-karaoke-ban-dam-a290289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan