+Aa-
    Zalo

    Khống chế đối tượng giữ 4 người thân trong nhà, xả van bình gas đe dọa châm lửa

    ĐS&PL Sau khi giữ trái phép 4 người thân gồm con trai, con gái, con dâu và cháu nội trong nhà, người đàn ông đổ dầu ra sàn, xả van gas đe dọa châm lửa đốt.

    Sau khi giữ trái phép 4 người thân gồm con trai, con gái, con dâu và cháu nội trong nhà, người đàn ông đổ dầu ra sàn, xả van gas đe dọa châm lửa đốt.

    Khống chế đối tượng giữ 4 người thân trong nhà, đe dọa châm lửa. Ảnh minh họa 

    Theo báo An Ninh Thủ Đô, ngày 3/9, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ đối tượng Chu Đình Anh (SN 1973), trú tại xã Tam Giang, huyện Yên Phong để điều tra vụ đổ dầu hỏa và xả van gas đe dọa châm lửa đốt người thân trong gia đình.

    Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, vào khoảng 23h10 ngày 1/9, Chu Đình Anh giữ trái phép 4 người thân gồm con trai, con gái, con dâu và cháu nội trong ngôi nhà cấp 4 của gia đình.

    Sau đó, người đàn ông này đổ dầu Diesel ra sàn nhà và chuẩn bị một bình gas loại 12kg rồi dọa châm lửa đốt.

    Không dừng lại ở đó, Chu Đình Anh còn không cho lực lượng giải cứu những người bị đe dọa. Đối tượng này đã giăng lưới điện quanh nhà.

    Khi biết được thông tin này, cơ quan Công an đã phối hợp với Điện lực huyện Yên Phong cắt điện cục bộ để xử lý tình huống.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Yên Phong đã phối hợp với lực lượng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Bắc Ninh xuống hiện trường thực hiện các phương án giải cứu các nạn nhân.

    Sau nhiều giờ thuyết phục, đến khoảng 0h30 ngày 2/9, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã khống chế, bắt giữ được người đàn ông này và bàn giao cho Công an huyện Yên Phong xử lý.

    Hiện vụ việc đang được Công an điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-che-doi-tuong-giu-4-nguoi-than-trong-nha-xa-van-binh-gas-de-doa-cham-lua-a291330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan