Không chịu tiếp khách, cô gái trẻ bị nhóm thanh niên nhốt, đánh đập


Thứ 7, 22/06/2019 | 03:49


Cùng sự kiện

Không đồng ý đi rót bia, tiếp khách ở quán karaoke, chị D. liền bị các đối tượng nhốt tại nhà trọ, đánh đập và thu điện thoại.

Không đồng ý đi rót bia, tiếp khách ở quán karaoke, chị D. liền bị các đối tượng nhốt tại nhà trọ, đánh đập và thu điện thoại.

Hai đối tượng Trung và Hồi tại cơ quan Công an - Ảnh: Công lý

Theo tin tức mới nhất trên Dân trí, ngày 22/6, Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi phối hợp với Công an quận Bắc Từ Liêm, lực lượng chức năng đã giải cứu an toàn cô gái trẻ bị nhóm đối tượng nhốt tại một nhà trọ trên địa bàn.

Trước đó, tổng đài 113 Công an thành phố Hà Nội nhận được cuộc gọi từ một cô gái trẻ về việc bị các đối tượng đánh đập, bắt nhốt tại nhà trọ đường Sông Nhuệ (phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm).

Sau khi giải cứu nạn nhân an toàn, Công an quận Bắc Từ Liêm bước đầu xác minh bị hại là N.T.D (quê Lạng Sơn).

Theo điều tra ban đầu, chị D. và Dương Văn Trung (quê Thái Nguyên) quen biết nhau qua mạng xã hội. Ngày 15/6, chị D. được Dương Văn Trung rủ về Hà Nội chơi và Trung là người trả tiền taxi cho D. di chuyển từ Lạng Sơn xuống Hà Nội.

Sau đó, Trung nhờ Nguyễn Văn Hồi (cùng quê Thái Nguyên) đưa chị D. về nhà trọ tại đường Sông Nhuệ. Tại đây, Trung và Hồi ép nạn nhân đi rót bia, tiếp khách tại quán karaoke. Chị D. không đồng ý, muốn về nhà thì bị các đối tượng nhốt tại nhà trọ, đánh đập và thu điện thoại.

Lợi dụng sự sơ hở của đối tượng, chị D. đã lấy điện thoại và gọi điện cầu cứu cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phối hợp với các đơn vị chức năng giải cứu thành công chị T., đồng thời đưa Trung, Hồi về trụ sở Công an phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được CAQ Bắc Từ Liêm tiếp tục điều tra, xử lý.

Chia sẻ về vụ việc với báo Giao thông, công an thành phố Hà Nội khuyến cáo đây là bài học với những cô gái nhẹ dạ, tin vào những lời đường mật, hứa hẹn về công việc nhẹ nhàng, thu nhập cao đã bị rơi vào “bẫy” của các đối tượng cò mồi qua Facebook. Nạn nhân sẽ bị dụ dỗ, ép buộc tiếp khách tại các quán karaoke. Nếu không chịu, họ lập tức bị đánh đập, giam giữ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chiu-tiep-khach-co-gai-tre-bi-nhom-thanh-nien-nhot-danh-dap-a280774.html