+Aa-
    Zalo

    Không khởi tố vụ án bố "tố" con gái 6 tuổi bị xâm hại trong khách sạn ở Nghệ An

    ĐS&PL Công an TP Vinh (Nghệ An) ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo đơn tố giác tội phạm của Tr. vì quá trình điều tra cho thấy nội dung tố cáo không đúng sự thật.

    Công an TP Vinh (Nghệ An) ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự theo đơn tố giác tội phạm của N.T.Tr. vì quá trình điều tra cho thấy nội dung tố cáo không đúng sự thật.

    Ngày 24/8, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Công an TP Vinh (tỉnh Nghệ An) cho biết đơn vị này đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự đối với tin báo tố giác tội phạm của anh N.T.Tr. (SN 1993, trú phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An) tố cáo chị T.T.T.A. cùng 2 đối tượng khác xâm hại tình dục con gái mình.

    Theo cơ quan công an TP Vinh, sau gần 2 tháng tập trung điều tra, thu thập đầy đủ các chứng cứ, cơ quan CSĐT Công an TP Vinh kết luận không có tội phạm xâm hại tình dục trẻ em xảy ra.

    N.T.Tr. - người gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an - Ảnh: Zing.vn

    Theo báo Thanh Niên, quyết định này do trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó trưởng Công an TP Vinh, ký ngày 23/8.

    Theo Tuổi Trẻ, trước đó, ngày 28/6, N.T.Tr. có đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng, Công an TP Vinh và Công an tỉnh Nghệ An, cho rằng con gái 6 tuổi nghi bị xâm hại tình dục.

    Trong đơn, anh Tr. cho biết ngày 19/6 do có việc nên anh gửi con gái cho T.T.T.A. (quê Hậu Giang) trông. Khi đón con từ một khách sạn ở TP Vinh, anh Tr. thấy con bị sưng ở mắt. Còn A. giải thích do bé gái khóc đòi bố.

    Tuy nhiên, sau đó anh Tr. thấy vùng kín con gái bị sưng tấy. Khi gặng hỏi thì cháu kể bị nhóm người xâm hại nên làm đơn tố cáo, yêu cầu cơ quan điều tra phải làm rõ việc này.

    Quá trình điều tra vụ việc, cơ quan điều tra phát hiện ra tội phạm mới là N.T.Tr. (người tố cáo và là bố cháu bé) đã có hành vi "mua dâm người dưới 18 tuổi" nên ra quyết định tạm giữ hình sự Tr. từ ngày 16/8.

    Theo kết quả giám định pháp y, vùng kín bé gái không có dấu hiệu tổn thương, việc màng trinh bị giãn là do tự nhiên, không có tác động của ngoại lực và không có việc xâm hại.

    Còn vết xước ở hậu môn là do trong quá trình bố chăm sóc con gái không được cẩn thận, chu đáo nên bé bị viêm nhiễm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khoi-to-vu-an-bo-to-con-gai-6-tuoi-bi-xam-hai-trong-khach-san-o-nghe-an-a290109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan