Làm rõ nghi vấn bảo vệ chung cư Hà Nội sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy


Thứ 6, 02/08/2019 | 04:15


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera, làm rõ nghi vấn việc nhân viên bảo vệ của một chung cư tại Hà Nội có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Cơ quan chức năng đã trích xuất camera, làm rõ nghi vấn việc nhân viên bảo vệ của một chung cư tại Hà Nội có hành vi sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Pháp luật - Làm rõ nghi vấn bảo vệ chung cư Hà Nội sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy

Tòa nhà CT D2, nơi xảy ra vụ việc nam nhân viên bảo vệ sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy. Ảnh: Người Đưa Tin 

Theo báo Người Đưa Tin, một người dân sống tại tòa CT D2 chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trưa ngày 1/8 tại khu chung cư đã xảy ra sự việc bảo vệ sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Thông tin được biết, người bảo vệ có hành vi trên vốn là người rất hiền lành và tốt tính.

Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã ngay lập tức báo lên Ban quản lý tòa nhà, đồng thời mời công an phường Mễ Trì tới lập biên bản và xử lý.

Ngay sau đó, người bảo vệ này (chưa rõ danh tính) đã được mời lên trụ sở Công an phường Mễ Trì để làm việc.

Liên quan đến sự việc, báo Tổ Quốc đưa tin, đến chiều cùng ngày, đại diện Ban quản lý khu chung cư VOV xác nhận, có sự việc nêu trên xảy ra.

Bên cạnh đó, đại diện Ban quản lý chung cư VOV cũng cho hay: "Chúng tôi đã trích xuất camera hình ảnh và báo cho công an phường mời các bên liên quan về trụ sở để giải quyết, hiện công an phường đang đang thụ lý vụ việc".

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Mễ Trì tiếp tục điều tra.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, VTC News đưa tin, chiều 26/7, cơ trưởng chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của hãng hàng không Vietnam Airlines đã quyết định từ chối phục vụ một nam hành khách ngồi hạng thương gia có biểu hiệu say xỉn, quấy rối nữ hành khách khác cùng chuyến bay.

Pháp luật - Làm rõ nghi vấn bảo vệ chung cư Hà Nội sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy (Hình 2).

Ông Vũ Anh Cường say rượu, bị tố sàm sỡ nữ hành khách, bị đuổi khỏi máy bay Vietnam Airlines chiều 26/7. Ảnh: VTC News

Vị hành khách thương gia này sau đó được xác định là ông Vũ Anh Cường (sinh năm 1960), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đất Lành.

Ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết sau buổi làm việc giữa Cảng vụ và ông Cường chiều 31/7.

“Tại buổi làm việc, ông Cường tỏ thái độ hợp tác, nhận trách nhiệm và xin lỗi những người có liên quan”, ông Phương nói.

Ông Phương cũng cho hay, việc xử phạt căn cứ quy định tại Khoản 5 Điều 26 Nghị định 162/2018 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng. Quyết định sẽ xử phạt vi phạm hành chính theo mức cao nhất trong khung quy định từ 7 - 10 triệu đồng.

Ông Vũ Anh Cường khẳng định chấp nhận nộp phạt hành chính theo quy định của ngành hàng không, tuy chưa biết được mức phạt cụ thể.

“Tôi xin lỗi toàn bộ hành khách trên chuyến bay, đặc biệt là các hành khách hạng C (hạng thương gia) vì tai nạn không đáng có này. Tôi cũng xin lỗi toàn bộ tiếp viên, phi hành đoàn trên chuyến bay hôm đó”, ông Cường cho biết.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nghi-van-bao-ve-chung-cu-ha-noi-sam-so-2-be-gai-trong-thang-may-a286911.html