Lật tẩy "độc chiêu" buôn ma túy tinh vi của “chủ shop bán hàng online” Huyền "cày"


Thứ 4, 04/09/2019 | 09:42


Cùng sự kiện

Huyền "cày" tạo vỏ bọc là người bán hàng gia dụng trên Facebook, từ đó, đối tượng tàng trữ ma túy và cung ứng cho dân chơi có nhu cầu bay lắc.

Huyền "cày" tạo vỏ bọc là người bán hàng gia dụng trên Facebook, từ đó, đối tượng tàng trữ ma túy và cung ứng cho dân chơi có nhu cầu bay lắc.

Zing.vn đưa tin, ngày 4/9, Công an TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Thị Thu Huyền (43 tuổi, trú Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Trước đó, rạng sáng 24/8, hàng chục cảnh sát ập vào nhà riêng của Huyền.

Tại đây, nhà chức trách thu giữ 680 viên thuốc lắc, 1 gram hồng phiến, 8 gram Ketamin, 1 gram ma túy đá, 3 điện thoại di động, cân điện tử, 340 túi ny lon dùng để chia nhỏ ma túy...

Đối tượng Huyền tại cơ quan điều tra - Ảnh: VNN

Liên quan đến vụ việc, báo Hà Tĩnh dẫn tài liệu của cơ quan điều tra thông tin thêm, giữa năm 2017, trên địa bàn TP Hà Tĩnh xuất hiện một đối tượng nữ có dấu hiệu chuyên cung cấp thuốc lắc cho dân chơi.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng trinh sát của Công an TP Hà Tĩnh đã phát hiện đối tượng nghi vấn là Nguyễn Thị Thu Huyền (còn gọi là Huyền 'cày').

Tháng 7/2017, lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh đã xác lập chuyên án mang bí số MT0717 để đấu tranh, ngăn chặn hành vi trái pháp luật của đối tượng này.

Quá trình trinh sát, các chiến sỹ công an đã nắm được thủ đoạn của Huyền dưới vỏ bọc cô chủ bán hàng gia dụng trên Facebook hết đỗi bình thường nhưng "nghề tay trái" là chuyên cung cấp ma tuý cho dân chơi có nhu cầu "bay lắc".

Huyền là chỉ giao dịch với khách quen biết, tin tưởng; không bao giờ gặp mặt trực tiếp khách hàng mà sử dụng các "chân rết" giao hàng.

Để đối phó, trốn tránh sự điều tra của cơ quan công an, đối tượng còn nhiều lần thay đổi chỗ ở nên lực lượng chức năng đã nhiều lần quyết định "cất vó" nhưng chưa thành.

Vào lúc 4h ngày 24/8, nhận thấy thời điểm thuận lợi đã tới, Ban chuyên án quyết định tổ chức khám xét nhà riêng của Nguyễn Thị Thu Huyền trong sự bất ngờ, sợ hãi của đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, đối tượng Huyền phải cúi đầu nhận tội.

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-tay-doc-chieu-buon-ma-tuy-tinh-vi-cua-chu-shop-ban-hang-online-huyen-cay-a291517.html