Lộ chiêu thức giúp "nữ quái" xinh đẹp thực hiện cú siêu lừa trị giá hơn 160 tỷ đồng


Thứ 2, 23/09/2019 | 07:35


Cùng sự kiện

Bằng hình thức huy động vốn kinh doanh các loại vải, "nữ quái" 8X đã gom được hơn 160 tỷ đồng của 12 nạn nhân.

Bằng hình thức huy động vốn kinh doanh các loại vải, "nữ quái" 8X đã gom được hơn 160 tỷ đồng của 12 nạn nhân, ba người bị lừa nhiều nhất với số tiền là 30 tỷ, 40 tỷ và 80 tỷ đồng.

Pháp luật - Lộ chiêu thức giúp 'nữ quái' xinh đẹp thực hiện cú siêu lừa trị giá hơn 160 tỷ đồng

Chân dung "nữ quái" Trương Thị Cao Thảo. Ảnh: VTC News 

Theo báo Thanh Niên, ngày 22/9, Công an tỉnh Bình Dương cho biết Trương Thị Cao Thảo (33 tuổi, ngụ Bình Dương), đối tượng nghi lừa đảo 160 tỉ đồng bằng hình thức huy động vốn kinh doanh vải, đã ra đầu thú sau 5 ngày bị truy tìm.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã quyết định tạm giữ Thảo để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, bằng hình thức huy động vốn để kinh doanh vải, Thảo đã gom được số tiền trên 160 tỷ đồng của 10 nạn nhân. Ôm được số tiền lớn, Thảo âm thầm bán căn nhà trong khu biệt thự Tiamo Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) rồi bỏ trốn cùng với con gái và bạn trai.

Ngày 17/9, Công an Bình Dương đã phát thông báo truy tìm Thảo. Nghi phạm này đã ra trình diện và bị công an tạm giữ để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Công an tỉnh Bình Dương cũng xác định còn nhiều nạn nhân khác của "nữ quái" này chưa đến cơ quan công an trình báo.

Do đó, công an đề nghị các nạn nhân có thể liên hệ với Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương để tố giác, cũng như cung cấp các thông tin, tài liệu liên quan để xác minh làm rõ vụ án.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-chieu-thuc-giup-nu-quai-xinh-dep-thuc-hien-cu-sieu-lua-tri-gia-hon-160-ty-dong-a293996.html