Mâu thuẫn, nam thanh niên đá 3 phát vào sườn khiến hàng xóm tử vong tại chỗ


Thứ 3, 30/07/2019 | 13:18


Trong lúc nói chuyện, đôi bên xảy ra cãi vã, sẵn hơi men trong người nên Nay Yíu đã dùng chân đá 3 phát vào sườn trái khiến ông Thoal tử vong tại chỗ.

Trong lúc nói chuyện, đôi bên xảy ra cãi vã, sẵn hơi men trong người nên Nay Yíu đã dùng chân đá 3 phát vào sườn trái khiến ông Thoal tử vong tại chỗ.

Đối tượng Nay Yíu. Ảnh: Báo Công lý

Báo Công lý cho biết, Nam thanh niên đá hàng xóm tử vong tại chỗ được xác định là Nay Yíu (SN 1992, trú tại Plei Ama Lăk, xã Chư Mố, huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai). Nạn nhân bị Nay Yíu đá dẫn đến tử vong là ông Nay Thoal (SN 1972, trú thôn Ma Lim, xã Chư Mố).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 26/7, ông Nay Thoal đang ngồi nhậu ở nhà cùng một số người trong thôn thì Nay Yíu, do có mâu thuẫn từ trước, đã sang nhà tìm ông Thoal để nói chuyện.

Sau đó, hai bên xảy ra cãi vã, sẵn hơi men trong người nên Nay Yúi đã dùng chân đá 3 phát vào sườn trái khiến ông Thoal chết tại chỗ. Sau đó Yúi đến Công an huyện Ia Pa tự thú.

Trao đổi với PV báo Đất Việt, trưởng thôn Plei Ama Lăk cho biết: “Nhiều người nói Nay Yíu đá khiến ông Nay Thoal bị tụ máu ở tim và tử vong. Ở địa phương, thanh niên này không phải là người nóng tính, gây gổ hay cãi nhau với ai bao giờ vậy nên khi có tin báo Nay Yíu làm chết người khiến tôi và nhiều người bất ngờ.

Nhìn bên ngoài Nay Yíu có sức vóc rất to khỏe, trước đó nhiều người gặp Nay Yíu hỏi thanh niên bao nhiêu cân thì Nay Yíu nói mình 1,2 tạ rồi. Mặc dù có sức khỏe như vậy nhưng thanh niên này không phải là người chăm chỉ làm ăn mà thuộc thành phần lười lao động".

Trước đó, một người đàn ông đã dùng dao nhọn đâm hàng xóm tử vong vì mâu thuẫn nhỏ. Ảnh: Trí thức trẻ

Cũng liên quan tới mâu thuẫn hàng xóm dẫn tới án mạng, theo Trí thức trẻ, ngày 20/7, ông Lê Văn Thêm (67 tuổi, trú tại thôn Bộ Đầu, xã Thống Nhất, huyện Thường Tín, Hà Nội) đã xảy ra mâu thuẫn với hàng xóm cạnh nhà là anh Đào Trí Khiêm (44 tuổi).

Trong lúc cãi vã, Khiêm bất ngờ dùng dao nhọn đâm vào vùng ngực khiến ông Thêm tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Khiêm đã bỏ trốn khỏi hiện trường cùng con dao gây án, song đã bị Công an huyện Thường Tín bắt giữ ngay sau đó.

Theo vị Bí thư xã Thống Nhất, gia đình ông Lê Văn Thêm có con trai mở xưởng mộc gần nhà anh Đào Trí Khiêm, 44 tuổi. Trước đó, hai gia đình thường xuyên xảy ra mâu thuẫn vì bụi tại xưởng mộc và tiếng ồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của anh Khiêm.

Mới đây, 2 gia đình cũng xảy ra mâu thuẫn to tiếng, lực lượng chức năng xã cũng đã về để hòa giải nhưng sau đó 2 bên vẫn thường xuyên xích mích.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-nam-thanh-nien-da-3-phat-vao-suon-khien-hang-xom-tu-vong-tai-cho-a286552.html