Nam Định: Bắt giữ nhóm đối tượng bảo kê, chăn dắt "tiếp viên" cho quán bar, karaoke


Thứ 7, 21/09/2019 | 15:48


Cùng sự kiện

Khi có yêu cầu, các đối tượng này chở "tiếp viên" đến phục vụ khách tại các quán bar, quán karaoke, sau đó hưởng phần trăm hoa hồng từ số tiền khách chi trả.

Khi có yêu cầu, các đối tượng này chở "tiếp viên" đến phục vụ khách tại các quán bar, quán karaoke, sau đó hưởng phần trăm hoa hồng từ số tiền khách chi trả cho "tiếp viên".

Hai trong số 3 đối tượng bị bắt giữ. Ảnh: Công an Nam Định

Chiều 20/9, Công an thành phố Nam Định cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với một băng nhóm gồm 3 đối tượng có hành vi chăn dắt, bảo kê gái “dịch vụ”, cưỡng đoạt tài sản và làm nhục người khác.

Theo thông tin trên báo Giao Thông, các đối tượng bị bắt giữ và bị khởi tố gồm: Lê Đình Hiếu (20 tuổi), trú tại phường Trường Thi, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định, Phạm Ngọc Long (19 tuổi), trú tại phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định và Nguyễn Minh H. (17 tuổi), trú tại xã Thắng Quân, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang. Cả 3 bị khởi tố về tội danh "Cưỡng đoạt tài sản" và tội "Làm nhục người khác".

Trước đó, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an thành phố Nam Định phát hiện trên địa bàn có một băng nhóm gồm 3 đối gồm Hiếu, Long và H., có dấu hiệu bảo kê, chứa chấp, chăn dắt gái "dịch vụ" cung cấp cho các quán bar, karaoke trên địa bàn thành phố Nam Định.

Cụ thể, các đối tượng trên thuê phòng trọ ở địa chỉ 13/8/77 đường Lê Hồng Sơn, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, để chứa chấp hàng chục gái "dịch vụ".

Khi có yêu cầu, các đối tượng này chở tiếp viên đến phục vụ khách tại các quán bar, quán karaoke, sau đó hưởng phần trăm hoa hồng từ số tiền khách chi trả cho tiếp viên.

Người Lao Động thông tin thêm, để ép các cô gái “dịch vụ” này đi với khách, các đối tượng đã sử dụng nhiều biện pháp trấn áp. Thậm chí, ngày 6/8, chúng đã cưỡng đoạt tài sản, đồng thời làm nhục một gái "dịch vụ" là Đ.T.V (17 tuổi), trú tại huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Nam Định tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-bat-giu-nhom-doi-tuong-bao-ke-chan-dat-tiep-vien-cho-quan-bar-karaoke-a293893.html