+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Điều tra nghi án ném "bom xăng" vào ki ốt quần áo khiến người phụ nữ bỏng nặng

    ĐS&PL Người mẹ đơn thân bán quần áo ở Nghệ An cho biết, chị bị kẻ lạ mặt châm lửa vào chai "bom xăng" rồi ném về phía mình, gây bỏng nặng 2 đùi.

    Người mẹ đơn thân bán quần áo ở Nghệ An cho biết, chị bị kẻ lạ mặt châm lửa vào chai "bom xăng" rồi ném về phía mình, gây bỏng nặng 2 đùi.

    Ki ốt quần áo bị cháy rụi do "bom xăng". Ảnh: Dân Trí

    Theo báo Người Đưa Tin, ngày 20/7, ông Hoàng Đức Trì - Chủ tịch UBND xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc, Nghệ An cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc ki ốt kinh doanh của một hộ dân trên địa bàn bị cháy, khiến người chủ ki ốt bị bỏng phải nhập viện điều trị.

    Chị Đinh Thị H. (35 tuổi, trú xã Nghi Mỹ, Nghi Lộc) - chủ cửa hàng gặp nạn kể lại, khoảng 19h ngày 19/7, chị H. đang ở trong cửa hàng cho con gái ăn thì thấy mùi xăng nồng nặc.

    Vội chạy ra trước cửa xem có chuyện gì thì chị H. bất ngờ bị một kẻ lạ mặt châm lửa vào chai "bom xăng" rồi ném về phía mình. Quá bất ngờ không kịp tránh nên chị H. đã bị chai "bom xăng" trúng vào đùi.

    Chị H. vừa chạy vừa la hét cầu cứu, ngọn lửa cháy thêm to. Sau đó, chị H. chạy ra phía sau nơi một người thân đang giặt quần áo rồi ngồi vào chậu nước thì ngọn lửa trên người chị mới tắt.

    May mắn con gái chị H không bị trúng "bom xăng" và kịp thoát được ra ngoài. Tuy nhiên, vụ việc đã khiến cửa hàng của chị H. bị thiêu cháy hoàn toàn. 2 chiếc xe máy gồm 1 xe honda và 1 xe máy Sh mới mua cũng bị cháy rụi.

    Ngoài ra bên trong còn có nhiều tài sản gồm tivi, loa máy, quần áo mới nhập về và khoảng 20 triệu đồng tiền mặt cũng bị cháy rụi.

    Theo chị H, trước đó chị đã nhiều lần bị dọa đánh, dọa đốt xăng ngay tại cửa hàng của mình. Sau khi bị đe dọa, chị H. cũng đã báo với cơ quan chức năng để nhờ vào cuộc điều tra.

    Tuy nhiên khi vụ việc vẫn đang được điều tra thì chị H. đã bị ném "bom xăng" vào cửa hàng.

    Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, chị H. đã li dị với chồng đã hơn 3 năm và sống đơn thân nuôi con gái nhỏ 4 tuổi. Hiện chị H. đang được điều trị tại bệnh viện.

    Nguyên nhân và nghi phạm gây ra vụ việc trên vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-nghi-an-nem-bom-xang-vao-ki-ot-quan-ao-khien-nguoi-phu-nu-bong-nang-a285107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan