+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Điều tra vụ người đàn ông tử vong lõa thể trên trên vách đá

    ĐS&PL Vào đồi keo, người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông chết lõa thể nằm ở vách đá, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy.

    Vào đồi keo, người dân bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông chết lõa thể nằm ở vách đá, bên cạnh là chiếc xe máy bị đốt cháy.

    Hiện trường vụ người đàn ông chết lõa thể trên vách núi tại Nghệ An. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

    Thông tin trên báo Trí Thức Trẻ, ngày 31/7, ông Ngân Xuân Nhung - Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn (Con Cuông, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa phát hiện thi thể một người đàn ông chết trong tình trạng lõa thể, cạnh đó có chiếc xe máy bị đốt.

    Cụ thể, vào khoảng 8h30 cùng ngày, người dân lên đồi keo ở lèn Thung Đót (bản Thạch Tiến, xã Thạch Ngàn) thì phát hiện một chiếc xe máy bị cháy rụi.

    Tiếp tục đi vào trong, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nằm chết lõa thể, cách chiếc xe máy chừng 50m.

    Khi kiểm tra xung quanh, người dân còn phát hiện thêm 1 chiếc quần lót, 1 lọ thuốc trừ sâu diệt cỏ, 4 ống sữa, trong đó có 2 ống sữa đã uống hết.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc. Kiểm tra tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người đàn ông này có tên là Cao (40 tuổi, trú xã Tường Sơn, Anh Sơn, Nghệ An).

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Người Lao Động cho hay, trưa 31/7, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết người dân trên địa bàn xã này vừa phát hiện 1 thi thể bé trai nằm bên bờ một nhánh sông nhỏ của xã.

    Phát hiện thi thể một bé trai bên bờ sông tại Hà Tĩnh. Ảnh: Người Lao Động 

    Sự việc sau đó đã được chính quyền báo cho cơ quan chức năng để tiến hành khám nghiệm hiện trường, đồng thời xác định danh tính của tử thi.

    Qua kiểm tra, danh tính nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn Hữu Quang S. (SN 2011, trú tại Thôn Mỹ Am, xã Cẩm Quang, huyện Cẩm Xuyên).

    Theo đó, vào khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, một người dân ở thôn 8, xã Cẩm Quang trong lúc đi thả lưới bắt cá tại khu vực trên thì tá hỏa khi phát hiện 1 thi thể trẻ em nằm bên bờ một nhánh sông nhỏ của thôn. Sự việc nhanh chóng được báo cho chính quyền địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành đưa thi thể lên, đồng thời phát đi thông báo để tìm người nhà cho nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-loa-the-tren-tren-vach-da-a286639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan