+Aa-
    Zalo

    Nghi án con trai đâm chết bố vì trong đầu xuất hiện tiếng nói dọa giết

    ĐS&PL Hiền khai nhận, khi đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng người đàn ông đòi giết mình nên choàng tỉnh. Sợ hãi, nghi can liền cầm dao đến đâm cha tử vong.

    Hiền khai nhận, khi đang nằm ngủ thì nghe thấy tiếng người đàn ông đòi giết mình nên choàng tỉnh. Sợ hãi, nghi can liền cầm dao đến đâm cha tử vong.

    Phạm Văn Hiền, đối tượng sát hại cha ruột. Ảnh: Tổ Quốc

    Ngày 24/11, xác nhận với báo Công Lý, Phòng Cảnh sát hình sự- Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đang phối hợp điều tra, làm rõ vụ án giết người xảy ra vào rạng sáng cùng ngày tại TP Vũng Tàu.

    Nghi can là Phạm Văn Hiền (SN 1998) và nạn nhân không ai khác chính là cha của Hiền, ông Phạm Văn Huy (SN 1966, trú tại số 318/21 đường Lê Lợi, phường 7, TP.Vũng Tàu).

    Theo thông tin trên báo Tổ Quốc, khi đang nằm ngủ thì người dân sinh sống ở con hẻm 318 bỗng nghe thấy tiếng la hét thất thanh từ căn nhà của ông Huy.

    Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người lao đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ông Huy nằm bất động với vết thương chí mạng trên người. Ngồi bên cạnh là người con trai với tinh thần hoảng loạn.

    Lập tức, hàng xóm liền đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng ông Huy đã tử vong.

    Nhận tin báo, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, đưa Hiền về trụ sở đề làm việc.

    Qua đấu tranh khai thác, nam thanh niên thừa nhận chính mình đã ra tay sát hại cha ruột. Đối tượng Hiền khai, đang nằm ngủ thì nghe giọng 1 người đàn ông thì thầm bên tai là đòi giết mình. Sợ hãi, Hiền thức giấc lấy dao đến giường cha rồi đâm nhiều nhát vào người ông Huy dẫn đến tử vong.

    Được biết, Hiền từng bị bệnh tâm thần được gia đình đưa đi chữa trị ở TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Sau khi bệnh thuyên giảm, gia đình đã đưa Hiền về nhà chăm sóc thì xảy ra án mạng thương tâm.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-con-trai-dam-chet-bo-vi-trong-dau-xuat-hien-tieng-noi-doa-giet-a302123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan