+Aa-
    Zalo

    Nghi án đầu độc bằng trà sữa ở Thái Bình: Khởi tố người em gái họ

    ĐS&PL Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can vụ bơm chất độc xyanua và trà sữa gây ra vụ chết người tại Bệnh viện Phổi Thái Bình.

    Sau khi vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Thái Bình đã ra quyết định khởi tố bị can vụ bơm chất độc xyanua và trà sữa gây ra vụ chết người tại Bệnh viện phổi Thái Bình.

    Nghi phạm Lại Thị Kiều Trang. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Ngày 3/1, thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thái Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lại Thị Kiều Trang (25 tuổi, ngụ huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi giết người.

    Trang là nghi can chính trong vụ đầu độc bằng trà sữa có xyanua xảy ra tại Bệnh viện Phổi Thái Bình.

    Nạn nhân của vụ án là chị N.T.H (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình).

    Theo hồ sơ vụ án, đối tượng Lại Thị Kiều Trang có quan hệ tình cảm với anh P.V.Q (30 tuổi ở huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình), chồng chị Đ.T.Y (30 tuổi, cán bộ Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình) - chị họ Trang.

    Sau một thời gian, anh Q đề nghị chấm dứt mối quan hệ. Không đồng ý, Trang lên kế hoạch đầu độc chị Y nên đã đặt mua 2 lọ chất độc Natri Xyanua trên mạng. Ngày 2/12/2019, Trang đổ số chất độc này vào 4 trong số 6 cốc trà sữa rồi gửi đến Bệnh viện phổi Thái Bình cho chị Y. Do chị Y. không có ở bệnh viện nên nhờ đồng nghiệp nhận hàng và để tại phòng hành chính.

    Đến khoảng 10h ngày 3/12/2019, chị N.T.H (điều dưỡng tại BV phổi Thái Bình) mở tủ lạnh thấy có nhiều trà sữa nên đã lấy ra 1 cốc và uống. Vừa uống được vài ngụm thì chị H phát hiện thấy có vị lạ nên đã chạy vào nhà vệ sinh định nôn ra nhưng đã ngã gục rồi tử vong sau đó.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-dau-doc-bang-tra-sua-o-thai-binh-khoi-to-nguoi-em-gai-ho-a307014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan