Bắt đối tượng lừa đảo chạy án chiếm đoạt tài sản


Thứ 6, 05/12/2014 | 02:15


(ĐSPL) - Sáng 4/12, Công an TP.Thanh Hóa cho biết, đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Thị Liên về hành vi lừa đảo.

(ĐSPL) - Sáng 4/12, Công an TP.Thanh Hóa cho biết, đã phát hiện, bắt quả tang đối tượng Trần Thị Liên (SN 1975, thường trú ở Thọ Hạc, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa) về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Xem video:

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Trần Thị Liên là đối tượng không có việc làm, thường xuyên lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các gia đình có người thân phạm tội để lừa đảo chạy án.

Tháng 8/2014, do quen biết với một người dân ở xã Thọ Diên, huyện Thọ Xuân có con trai bị bắt về hành vi mua bán trái phép ma túy, Liên đã nói với gia đình bị hại là có thể chạy cho con chị trắng án. Thương con và tin vào Liên, nên từ tháng 8/2014 đến nay, gia đình bị hại đã 3 lần đưa tiền cho Liên với tổng số tiền 420 triệu đồng.

Ngày 2/12/2014, trong khi đang nhận số tiền 18 triệu đồng của bị hại tại nhà riêng, Liên đã bị công an TP.Thanh Hóa ập vào bắt quả tang. Tại chỗ, lực lượng công an thu giữ 18 triệu đồng (là tang vật của vụ án), 3 ĐTDĐ và nhiều văn bản, giấy tờ liên quan đến hành vi phạm tội.

Hiện, Công an TP.Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-doi-tuong-lua-dao-chay-an-chiem-doat-tai-san-a72513.html