Người vợ cũ đâm chết vợ mới của chồng ra đầu thú


Thứ 4, 24/12/2014 | 13:00


(ĐSPL) – Sau gần một tháng gây ra cái chết cho người vợ mới của chồng cũ, đối tượng Trần Thị Hương đã tới cơ quan công an đầu thú.

(ĐSPL) – Sau gần một tháng gây ra cái chết cho người vợ mới của chồng cũ, đối tượng Trần Thị Hương đã tới cơ quan công an đầu thú.

Liên quan tới vụ vợ cũ đâm chết vợ mới của chồng vào ngày 30/11, tin tức trên báo Người lao động cho hay, ngày 24/12, đối tượng Trần Thị Hương (SN 1958, ngụ phường Tân Thuận Tây, quận 7) là hung thủ đâm chết bà Nguyễn Thị Hồng H. (SN 1968, thường trú tại quận 4, tạm trú tại thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè) đã ra Phòng CSĐT Tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM công an đầu thú.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Người lao động)

Trước đó, như đã đưa tin về vụ án, vào khoảng 17h ngày 30/11 chị Nguyễn Thị Hồng H. đang ngồi nhậu cùng bạn trước của nhà thì bất ngờ có một đôi nam nữ đeo khẩu trang chở nhau bằng Xe máy chạy đến dừng trước nhóm nhậu.

Người phụ nữ ngồi sau nhảy xuống xe, chạy tới trước mặt chị H. rồi bất ngời rút con dao thái lan ra đâm một nhát vào người chị H. và lên xe bỏ trốn.

Video tham khảo:

Chồng cũ chồng mới đánh ghen sinh tử

Sự việc diễn ra rất nhanh khiến bạn chị H. không kịp phản ứng. Sau đó, mọi người đưa chị H. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu do vết đâm thấu tim.

Trước khi vụ án mạng xảy ra giữa chị H. và vợ cũ của chồng là Hương thường xảy ra mâu thuẫn, chị H. cũng từng đến nhà Hương đập phá nhà và dọa đánh. 

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-cu-dam-chet-vo-moi-cua-chong-ra-dau-thu-a76051.html