Vụ vợ chồng chết bất thường: Vợ đánh chết chồng rồi treo cổ tự tử


Thứ 2, 27/10/2014 | 02:28


(ĐSPL) - Sáng ngày 27/10, tin tức từ công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã xác định nguyên nhân vụ 2 vợ chồng nông dân chết bất thường.

(ĐSPL) - Sáng ngày 27/10, tin tức từ công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đã xác định nguyên nhân vụ 2 vợ chồng nông dân chết bất thường tại thôn Bao La, xã Quảng Phú (huyện Quảng Điền, Thừa Thiên Huế).

Qua khám nghiệm, nguyên nhân cái chết của hai vợ chồng ông Ngô Đ. và bà Trần Thị D. (cùng 61 tuổi, trú tại thôn Bao La, xã Quảng Phú) xác định là do người vợ đánh chồng chấn thương sọ não, sau đó thắt cổ tự tử.

 - Vụ vợ chồng chết bất thường: Vợ đánh chết chồng rồi treo cổ tự tử

Người thân đang lo hậu sự cho 2 vợ chồng chết thảm.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 11h ngày 22/10, Công an huyện Quảng Điền nhận được tin báo từ xã Quảng Phú, về việc phát hiện bà Trần Thị D. chết trong tư thế treo cổ và ông Ngô Đ. nằm bất động trên giường.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã được huy động đến hiện trường. Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện ông Đ. vẫn còn dấu hiệu sống và khẩn trương đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng 20h tối cùng ngày thì tử vong. Còn bà D. được xác định đã chết trong tư thế treo cổ.

Tại hiện trường, cơ quan công an phát hiện một đùi gỗ gần chỗ ông Đ. nằm. Qua phân tích, xác định và khám nghiệm, đùi gỗ này chính là tang vật bà D. sử dụng để đánh vào đầu ông Đ. dẫn đến chấn thương sọ não.

Sau khi đánh ông Đ., bà Diễu thấy ông nằm bất động và nghĩ đã chết nên dùng chăn đắp lên người từ chân đến cổ. Sau đó, bà dùng dây thắt cổ tự tử gần vị trí chiếc giường ông Đ. nằm.

Theo một số người hàng xóm, thường ngày vợ chồng ông Đ. hay mâu thuẫn, cãi vã nhau do ông Đ. rượu chè, say xỉn. Mỗi lần uống rượu về, ông Đ. lại hay gây gổ với vợ. Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, trước khi vụ án xảy ra một ngày, ông Đ. có say rượu.

Trước đó, như báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, vào khoảng 10h30 sáng 22/10, con trai của ông Đ., hiện học sinh lớp 8, khi đi học về đã phát hiện mẹ mình là bà D., chết trong tư thế thắt cổ trên tầng gác nhà. Cách đó không xa thấy bố mình là ông Đ., cũng nằm đắp chăn trên giường.

Được biết 2 vợ chồng ông Đ., có 5 con (4 trai một gái), 3 người con trai đã lớn, còn lại 2 em nhỏ, một em đang là sinh viên năm 3, một trường CĐ trên địa bàn tỉnh, em út đang là học sinh lớp 8. Gia cảnh cũng hết sức nghèo khó.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-chong-chet-bat-thuong-vo-danh-chet-chong-roi-treo-co-tu-tu-a63538.html