Nghi án thầy dạy nhạc xâm hại 3 nữ sinh tiểu học: Công an vào cuộc xác minh


Thứ 2, 25/02/2019 | 08:40


Cùng sự kiện

Ông T. cho rằng những cử chỉ đối với các bé chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu.

Ông T. cho rằng những cử chỉ đối với các bé chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu.

Một trong số phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông T. làm sập cửa kính. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 25/2, bà Nguyễn Thị Huỳnh Hoa, Chủ tịch UBND phường Mũi Né, Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đã có văn bản gởi UBND Thành phố Phan Thiết, Công an phường Mũi Né đề nghị làm rõ hành vi dâm ô của ông N.V.T (55 tuổi), thầy giáo dạy nhạc đối với 3 học sinh tiểu học.

Theo báo cáo của Công an phường Mũi Né, ngày 15/2, một phụ huynh dẫn theo cháu Y. (11 tuổi, hiện là học sinh tiểu học) đến trụ sở Công an phường trình báo là cháu Y. bị ông T. lợi dụng dạy nhạc để dâm ô.

Công an phường Mũi Né đã mời ông T. đến lấy lời khai. Quá trình làm việc, bước đầu ông T. thừa nhận là thầy dạy nhạc của cháu Y., cháu O. (12 tuổi) và cháu T. (11 tuổi) đều là học sinh tiểu học ở Mũi Né.

Trong thời gian dẫn các cháu trên đi hát ở Mũi Né, ông T. có dùng tay sờ mó cơ thể và hôn các cháu. Ông T. cho rằng các cử chỉ trên chỉ là “nựng” xuất phát từ tình thương chứ không có ý định xâm hại các cháu bé.

Theo Công an phường Mũi Né, vụ việc có dấu hiệu dâm ô và đang tiếp tục xác minh làm rõ các vấn đề liên quan và thu thập tài liệu, chứng cứ nhằm xác định tính chất vụ việc để có hướng xử lý.

Được biết, do quá bức xúc trước hành vi của ông T., một trong số phụ huynh của các cháu đã chạy xe máy tông thẳng vào nhà ông T. làm sập cửa kính.

Vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-thay-day-nhac-xam-hai-3-nu-sinh-tieu-hoc-cong-an-vao-cuoc-xac-minh-a264252.html