Nghi phạm đốt xác chủ nợ rồi cho vào thùng phuy đốt khai gì?


Chủ nhật, 23/02/2020 | 07:25


Nghi phạm Tuấn khai do bị đòi nợ nên đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi cho vào thùng phuy đốt xác phi tang.

Nghi phạm Tuấn khai do bị đòi nợ nên đã dùng dao sát hại nạn nhân rồi cho vào thùng phuy đốt xác phi tang.

Nghi phạm Tuấn khi bị bắt. Ảnh: Thanh Niên.

Theo Zing.vn, liên quan đến vụ giết chủ nợ rồi đốt xác phi tang ở Hải Phòng, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Phạm Ngọc Tuấn khai chiều 22/2, anh Nguyễn Văn L. (27 tuổi, ở huyện An Dương) sang nhà Tuấn để đòi nợ thì bị Tuấn dùng dao sát hại.

Sau đó, Tuấn phi tang thi thể anh L. vào thùng phi rồi dùng xăng đốt. Khi hàng xóm phát hiện mùi khét, Tuấn nói rằng anh ta đang đốt rác. Gây án xong, Tuấn đón xe khách bỏ trốn đến địa phận xã Cò Nòi, huyện Mai Sơn, Sơn La thì bắt.

17h30 ngày 22/2, ông Phạm Văn Trường (49 tuổi, bố nghi phạm) đổ thùng phi ra thì phát hiện thi thể anh Lâm đã bị cháy đen.

Công an địa phương cho hay nạn nhân làm nghề cầm đồ. Tuấn đã bị di lý về Công an Hải Phòng phục vụ điều tra.

Trước đó theo Thanh Niên, chiều 22/2, người dân tại xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, Hải Phòng thấy chiếc thùng phuy trong vườn nhà ông Trường  đang bốc cháy và có mùi khét bất thường. Một số người đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một xác người bị đốt bên trong.

Theo cơ quan chức năng, xác người bị đốt là nam giới, đã bị cháy xém nhiều phần. Đáng chú ý, thi thể này có một vết thương lớn ở phần cổ. Vụ việc đã gây xôn xao dư luận địa phương. Đến đêm khuya 22/2, vẫn còn rất nhiều người đến hiện trường để xem cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Nguyễn Văn Lâm (25 tuổi, ở huyện An Dương, TP.Hải Phòng) bị giết và đốt xác để phi tang khi đi đòi nợ.

Công an huyện An Dương và các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hải Phòng đã khoanh vùng và xác định nghi phạm là Phạm Ngọc Tuấn.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-dot-xac-chu-no-roi-cho-vao-thung-phuy-dot-khai-gi-a312716.html