Người đàn ông tử vong trong khuôn viên bệnh viện với vết cắt ở cổ


Chủ nhật, 14/06/2020 | 08:13


Công an TP.Mỹ Tho đang phối hợp cơ quan nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong công viên của Bệnh viện Quân y 120.

Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) đang phối hợp cơ quan nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông tử vong trong công viên của Bệnh viện Quân y 120.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: Thanh Niên.

Zing đưa tin, vào 7h ngày 14/6, tại công viên nằm trong Bệnh viện Quân y 120, Cục Hậu cần Quân khu 9, đóng tại TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, bảo vệ bệnh viện phát hiện một người đàn ông đã tử vong, nằm tại công viên, giáp ranh giữa Khoa Ngoại chấn thương, Khoa Thận lọc máu và Khoa Tiêu hóa nội tiết.

Công an TP Mỹ Tho phối hợp với cơ quan điều tra của Quân khu 9 khám nghiệm hiện trường.

Trên cổ nạn nhân có vết cắt sâu, có vết máu trên nền gạch của công viên. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện và thu giữ lưỡi lam, điện thoại di động, dây sạc điện thoại.

Nguồn tin trên tờ Thanh Niên cho hay, khi nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường, phối hợp các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra nguyên nhân. Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 2 lưỡi lam, 1 điện thoại di động của nạn nhân và nhiều vật dụng khác.

Nạn nhân được xác định là ông Q.N.B.N. (44 tuổi, ngụ H.Cái Bè, Tiền Giang). Ông Nam cùng vợ đang nuôi mẹ già ở Khoa Thận - Lọc máu.

Người nhà nạn nhân cho biết ông N. có tiền sử bị bệnh tâm thần. Khoảng 2h cùng ngày, người nhà thấy ông nhiều lần quỳ lạy mẹ già và đến sáng thì phát hiện ông đã tử vong.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-khuon-vien-benh-vien-voi-vet-cat-o-co-a327112.html