Người mẹ trình báo con gái 16 tuổi nghi bị hiếp dâm, mang bầu 23 tuần


Thứ 4, 10/04/2019 | 01:51


Cùng sự kiện

Phát hiện con gái mang bầu 23 tuần, một người mẹ ở Cà Mau đã lên cơ quan công an trình báo về việc con mình bị hiếp dâm.

Phát hiện con gái mang bầu 23 tuần, một người mẹ ở Cà Mau đã lên cơ quan công an trình báo về việc con mình bị hiếp dâm.

Báo Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 9/4, Công an xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tiếp nhận và thụ lý trình báo của gia đình một bé gái tố con mình bị hiếp dâm, mang bầu 23 tuần.

Cụ thể, bà B.T.M (42 tuổi, ngụ xã Trần Hợi) đã đến công an xã Trần Hợi trình báo về vụ việc con gái C.X (16 tuổi) có thai nghi bị hiếp dâm. Theo trình bày của bà M., thấy con gái có một số biểu hiện "lạ" nên gia đình đưa cháu bé đi siêu âm. Kết quả siêu âm cho thấy, cháu X. đang mang bầu 23 tuần.

"Chị M cùng người thân nhiều lần hỏi cháu C.X ai là tác giả bào thai. Nhưng cháu không nói là có quan hệ với ai dẫn đến có thai", báo Thanh Niên dẫn lời một nguồn tin cho hay.

Cũng theo nguồn tin trên, nghi ngờ con gái bị hiếp dâm, chị M. đã trình báo lên cơ quan công an. Tuy nhiên, do cháu X. chưa đủ 16 tuổi, nên vụ việc được chuyển lên cấp trên thụ lý.

Hiện vụ nghi bé gái bị hiếp dâm đang được Công an xã Trần Hợi báo cáo lên Công an H.Trần Văn Thời để tiếp tục điều tra xử lý.

Một bé gái bị hiếp dâm dẫn đến mang thai kể lại sự việc. Ảnh: Dân Việt

Trước đó, theo báo Dân Việt vào cuối năm 2018, một người mẹ ở TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) phát hiện bụng con gái 11 tuổi to bất thường nên đã đưa đi kiểm tra.

Kết quả kiểm tra cho thấy, cháu Ngọc (tên đã thay đổi, 11 tuổi, trú tại thôn 8, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đang mang thai 29 tuần.

Sau khi về nhà, người mẹ gặng hỏi thì con gái đã kể lại toàn bộ sự việc. Theo đó, tháng 4/2018, khi cháu Ngọc đang ngồi chơi điện thoại ở phòng khách thì Q.V.L. (SN 2001, hàng xóm) xông vào nhà bóp cổ và gí dao vào cổ, kéo cháu Ngọc vào phòng ngủ giở trò đồi bại. Trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến 11/2018, cháu Ngọc đã 4 lần bị L. xâm hại tình dục.

Mỗi lần thỏa mãn thú tính, L. đều đe dọa cháu Ngọc không được nói cho ai biết nếu không sẽ giết chết.

Sau đó, gia đình cháu Ngọc đã lên cơ quan công an trình báo sự việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-me-trinh-bao-con-gai-16-tuoi-nghi-bi-hiep-dam-mang-bau-23-tuan-a270417.html