Người yêu bị đụng chạm, nam thanh đánh bạn nhậu tử vong


Thứ 7, 23/01/2021 | 08:51


Cùng sự kiện

Do người yêu bị đụng chạm, Long đã nổi cơn ghen, xông vào đánh liên tiếp vào người ông T., mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Long vẫn tiếp tục xông vào đánh.

Do người yêu bị đụng chạm, Long đã nổi cơn ghen, xông vào đánh liên tiếp vào người ông T., mặc dù được mọi người can ngăn, nhưng Long vẫn tiếp tục xông vào đánh.

Bị can Nguyễn Cẩm Long.

Ngày 23/1, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, đã có kết luận điều tra vụ án, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị truy tố bị can Nguyễn Cẩm Long (34 tuổi, người địa phương) về tội Cố ý gây thương tích dẫn đến làm chết người.

Nạn nhân trong vụ án này là ông Cao Minh T., ngụ cùng địa phương với bị can.

Trước đó, vào chiều tối 19/10/2020, ông Cao Minh T. cùng với Long, Nguyễn Thị Lan Anh (là người yêu của Long) và một số người khác nhậu, hát karaoke tại nhà người quen ở ấp Chiến Thắng, xã Vĩnh Tuy (huyện Gò Quao) thì ông T. đã "đụng chạm" vào người Lan Anh.

Nghĩ rằng ông này có ý định sàm sỡ mình nên Lan Anh nói lại cho Long nghe. Do có hơi men trong người, cộng với việc nhớ lại chuyện trước đây ông T. cũng đã từng sàm sỡ người yêu mình ở nhà người khác nên Long liền nổi cơn ghen, xông vào đánh liên tiếp vào người ông T.

Mặc dù được mọi người can ngăn, Long tiếp tục xông vào đánh đến khi ông T. bất tỉnh, tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngoài việc bị bắt tạm giam, Long còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền gần 200 triệu đồng.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công an tỉnh Hà Giang vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Giàng Seo Phềnh (36 tuổi), Giàng Seo Sinh (26 tuổi) và Giàng Seo Thề (51 tuổi, cùng trú huyện Xín Mần) để điều tra về hành vi giết người.

Ba nghi phạm khai nhận chiều tối 18/1 có đến uống rượu tại lán canh nương của ông Giàng Seo Sùng.

Đến tối muộn cùng ngày, do ông Sùng uống ít rượu hơn nên phát sinh mâu thuẫn, ba nghi phạm dùng tay đấm nhiều nhát vào mặt, đầu của ông Sùng. Tiếp đó, Giang Seo Thề và Giàng Seo Sinh dùng dao chém ông Sùng.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-yeu-bi-dung-cham-nam-thanh-danh-ban-nhau-tu-vong-a353682.html