+Aa-
    Zalo

    Nóng: Phát hiện thai phụ cùng chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong nhà tại Bình Dương

    ĐS&PL Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án thai phụ cùng chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong nhà.

    Công an tỉnh Bình Dương đang tích cực điều tra, làm rõ vụ án thai phụ cùng chồng và con gái 4 tuổi tử vong trong nhà.

    Lực lượng công an phong tỏa hiện trường 3 người trong một gia đình chết trong phòng trọ. Ảnh: Người Đưa Tin

    Trưa ngày 27/5, báo Người Đưa Tin dẫn thông tin từ lực lượng chức năng Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết, đang phong toả hiện trường một căn nhà trọ, gần khu Chợ Đất, Sóng Thần, thị xã Dĩ An để chờ Công an tỉnh Bình Dương và các phòng nghiệp vụ đến, điều tra làm rõ vụ việc khiến 3 người trong gia đình tử vong.

    Các nạn nhân tử vong gồm: anh Cường (SN 1982), chị Nguyễn Thị Hằng (31 tuổi, vợ anh Cường, quê Thanh Hóa, đang có bầu) và con gái 4 tuổi.

    Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, vào buổi sáng cùng ngày, một người thân của anh Cường đến nhà thì phát hiện cả gia đình gồm anh Cường, chị Nguyễn Thị Hằng và con gái 4 tuổi tử vong trên nền nhà. Vụ việc nhanh chóng được báo cho cơ quan chức năng.

    Theo lời anh Thanh (người thân của nạn nhân) cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Cường không có gì bất thường. Chị Hằng chỉ còn vài ngày nữa là sinh con thứ 2.

    Trên thi thể của nạn nhân có vết thương nghi là vụ án mạng. Hiện, công an đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhận vụ việc.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-phat-hien-thai-phu-cung-chong-va-con-gai-4-tuoi-tu-vong-trong-nha-tai-binh-duong-a277239.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan