+Aa-
    Zalo

    Nữ quái tung chiêu độc khiến đàn ông hám của lạ mất sạch tài sản vẫn “ngậm bồ hòn làm ngọt”

    ĐS&PL Vào nhà nghỉ “vui vẻ” với phụ nữ, nhiều quý ông mất sạch tài sản vì những âm mưu khôn lường. Tuy nhiên, các nạn nhân đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

    Vào nhà nghỉ “vui vẻ” với phụ nữ, nhiều quý ông mất sạch tài sản vì những âm mưu khôn lường. Tuy nhiên, các nạn nhân đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”, vì không ai dám công khai việc mình bị gái bán hoa lừa tiền.

    Truy tìm nữ quái

    Ngày 11/10, tin từ đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương), đội vừa bắt giữ nữ quái 51 tuổi chuyên giăng bẫy tình vui vẻ cùng đàn ông hám của lạ để chiếm đoạt tài sản. Theo đó, một buổi sáng đầu tháng 10/2019, đội hiệp sĩ nhận được tin báo từ anh Nguyễn Thành Sơn (SN 1992, quê tỉnh Gia Lai, tạm trú TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về vụ việc xảy ra vào đêm 4/10. Khi anh đang ngồi nhậu trên đường ĐT 743 (phường An Phú, thị xã Thuận An) thì có một phụ nữ tới làm quen và gạ Sơn đi “vui vẻ” với giá 500 ngàn đồng.

    Tuy nhiên, sau khi vào một nhà nghỉ trên địa bàn phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, lợi dụng lúc Sơn vào nhà tắm, người phụ nữ này đã lấy trộm hơn 2 triệu đồng, 1 sợi dây chuyền vàng 6 chỉ, 1 điện thoại iPhone X của anh rồi biến mất. Sau khi xác minh thêm một số thông tin từ nạn nhân, đội hiệp sĩ nhận định có thể người phụ nữ này là đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp, khả năng vẫn tiếp tục giăng bẫy lừa đảo nhiều nạn nhân khác để chiếm đoạt tài sản.

    Ngay sau đó, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải phối hợp cùng Công an phường Tân Bình tiến hành truy tìm nữ quái trên. Theo sự phân công của Đội trưởng Nguyễn Thanh Hải, đội hiệp sĩ được chia ra nhiều nhóm nhỏ tỏa ra các ngả đường trên địa bàn có khả năng cao đối tượng sẽ xuất hiện. Sau gần một ngày và trắng đêm tìm kiếm, không thấy tăm hơi nữ quái. Các hiệp sĩ vẫn kiên trì thực hiện kế hoạch đã vạch ra.

    Vào nhà nghỉ vui vẻ cùng phụ nữ, nhiều quý ông bị lột sạch tài sản. Ảnh minh họa 

    Theo phỏng đoán của hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, buổi tối đối tượng không xuất hiện thì có thể ban ngày hoặc một thời điểm nào đó nhất định sẽ xuất hiện. Quả đúng như nhận định, đến 11h ngày 6/10, lúc này nhóm hiệp sĩ gồm các anh: Nguyễn Thanh Hải, Lê Chí Trung, Trần Hoàng Phi, Phạm Tấn Thanh, Trần Huỳnh Tiền và Dương Tài phát hiện người phụ nữ với đặc điểm nhận dạng như miêu tả của nạn nhân và có hành tung bất minh trên đường 22 tháng 12 thuộc địa bàn phường Thuận Giao (thị xã Thuận An). Các hiệp sĩ liền điện thoại báo công an và mời về Công an phường Tân Bình làm việc.

    Nữ quái với “chiêu độc” bẫy đàn ông hư

    Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên Mai Thu Hoài (SN 1968, hiện tạm trú thị xã Dĩ An). Hoài thừa nhận mình là đối tượng đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của anh Sơn.

    Với thói “siêng ăn lười làm”, để có tiền tiêu xài ăn chơi, Hoài đã lên kế hoạch vừa đi bán dâm lấy tiền và kết hợp chiếm đoạt tài sản khi có thời cơ.

    Mỗi đêm, nữ quái này lang thang trên các tuyến đường gần các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Dĩ An. Bởi theo Hoài, thì đây là khu vực đông dân cư với nhiều thành phần lao động, nhiều người ở nhiều tỉnh thành tập trung về đây sinh sống, làm việc, mà đa số là công nhân và lao động chân tay.

    Ý thức được mình là “gái về hưu”, nhan sắc, ngoại hình chẳng còn hấp dẫn nhưng Hoài biết, đàn ông sau khi nhậu vào thì mất hết kiểm soát, ai không giữ mình sẽ là con mồi ngon. Do đó ngoài việc đứng đường, Hoài còn lân la các quán nhậu vỉa hè, tiếp cận, làm quen với đàn ông, thậm chí Hoài sà vào như từng quen biết rồi lai rai cùng khách đôi ba chén.

    Trong quá trình này, với kịch bản đã soạn sẵn, Hoài bắt đầu kể lể, tâm sự về hoàn cảnh gia đình mình. Đó là những chuyện buồn nối tiếp nhau, bi kịch hôn nhân đổ vỡ, chồng cặp bồ, con cái cũng bỏ đi, gia đình Hoài ly tán. Giờ đây còn một mình lủi thủi, Hoài thấy cô đơn, tủi thân nên lang thang tìm người làm bạn, cũng mong giãi bày tâm sự để nhẹ lòng hơn.

    Sau hồi trò chuyện cảm thấy đến độ thân mật, lúc này Hoài tiếp tục giở bài mới. Nếu cảm thấy con mồi còn “non”, cô ả sẽ đặt thẳng vấn đề là “chị đi khách, nếu muốn vui vẻ thì thỏa thuận giá cả sau đó tìm bãi đáp hành sự”. Còn nếu con mồi tỏ ra có kinh nghiệm và sành chơi, Hoài sẽ giả vờ quá chén và nháy mắt cho con mồi đưa mình đi tìm chỗ nghỉ ngơi.

    Hầu hết “con mồi” đều được Hoài “nghiên cứu, tìm hiểu” kỹ. Đối tượng phải là người biểu hiện có tiền, xài điện thoại xịn, trên người có ít nhất vài món trang sức. Khi đối tượng đã vào tròng, tại khách sạn, nhà nghỉ Hoài tiếp tục tạo độ tin cậy qua những lời tâm sự “hết lòng”. Sau khi mây mưa, vui vẻ xong, lợi dụng lúc con mồi vào nhà vệ sinh, Hoài nhanh tay lục tìm đồ đạc của nạn nhân lấy đi những tài sản có giá trị, rồi chuồn mất.

    Toàn bộ quá trình này, Hoài khai thực hiện hết sức mau lẹ chỉ trong vòng vài phút. Nếu khi rời nhà nghỉ gặp quản lý hay lễ tân có hỏi, Hoài nói mình đi mua đồ ăn đêm, nên chẳng ai nghi ngờ, cản trở Hoài. Theo lời khai của Hoài, nạn nhân Sơn chỉ là một trong số nhiều “con mồi” đã mắc bẫy mà Hoài giăng ra.

    Tại cơ quan công an, Hoài khai nhận, ngoài là một đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp, Hoài từng có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

    Nạn nhân “ngậm đắng nuốt cay” không khai báo

    Theo một vị cán bộ từng phá nhiều án về tội phạm lừa đảo qua hình thức “bẫy đàn ông hám “của lạ” cho biết: Vì mê "của lạ", hàng chục quý ông bị rơi vào bẫy tình của những băng nhóm nữ quái chuyên đánh thuốc mê cướp tài sản”. Có nhiều chiêu trò, nhiều thủ đoạn mà loại tội phạm này thực hiện.

    Điển hình như họ sẽ đóng vai là phụ nữ cần “tâm sự” do thiếu tình cảm. Họ ăn mặc, trang điểm bắt mắt, sang trọng nhập vai những phụ nữ thành đạt nhưng thiếu thốn tình cảm, rồi tìm cách làm quen với những đại gia nhiều tiền, lắm của để hợp tác làm ăn, sau đó rủ rê đi khách sạn tâm sự rồi đánh thuốc mê cướp tài sản. Bị mất tài sản nhưng nhiều quý ông vẫn "ngậm đắng nuốt cay", không dám trình báo công an.

    Một vụ lừa đảo tương tự đã bị công an triệt phá mới đây là ví dụ. Trong một lần ngồi uống cà phê trên đường Tú Xương, quận 3, TP.HCM, ông D. (ngụ quận 1) được 2 người phụ nữ xưng tên Vy và Ly đến làm quen, xin số điện thoại. Sau đó Vy thường xuyên nhắn tin tâm sự qua lại với ông D.. Khoảng 2 tuần sau, Vy gọi điện thoại rủ ông D. đi uống cà phê rồi đến khách sạn tại quận 10 để tâm sự. Khi ông D. nhận lời, Vy báo cho đồng bọn đến một khách sạn trước, thuê 2 phòng liền kề nhau.

    Khi ông D. và Vy vào khách sạn, Vy khéo léo đưa ông D. vào nhà tắm để tắm chung. Lúc này đồng bọn của Vy sẽ lẻn vào phòng đánh thuốc mê, ông D. sau đó trúng thuốc chìm vào giấc ngủ. Đến khi tỉnh dậy thì toàn bộ tài sản, tiền bạc tổng cộng 50 triệu đồng đã bay theo người tình. Sau đó một thời gian, băng nhóm lừa đảo của Vy và Ly đã bị công an bắt giữ khi chúng tác quái trên nhiều tỉnh thành khác tại miền Đông Nam Bộ. Hồ sơ công an cho thấy các đối tượng này đều sử dụng tên giả và có hàng chục quý ông là nạn nhân của chúng. Tuy nhiên, nhiều người đã chọn cách im lặng, tặc lưỡi “của đi thay người”.

    “Thường thì nạn nhân “ngậm đắng nuốt cay” không dám hé môi bởi nếu mọi chuyện vỡ lở, tên mình bị “tương” lên mặt báo sẽ mất mặt với bạn bè, điều tiếng đến tai vợ con, gia đình sẽ xào xáo nên không dám đến cơ quan điều tra tố cáo. Cũng vì tâm lý này mà gần đây những vụ trộm cướp, lừa đảo của các nhóm tội phạm dùng danh phận gái mại dâm làm con mồi câu khách làng chơi có đất hoạt động”, vị cán bộ điều tra cho biết thêm.

    Hoàng Việt 
    Bài đăng trên báo giấy Đời Sống & Pháp luật số 42
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-tung-chieu-doc-khien-dan-ong-ham-cua-la-mat-sach-tai-san-van-ngam-bo-hon-lam-ngot-a297428.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan