+Aa-
    Zalo

    Nước mắt và nụ cười của "trùm" ma túy Văn Kính Dương cùng các đồng phạm trong 3 ngày xét xử

    ĐS&PL 3 ngày xét xử, Văn Kính Dương, hot girl Ngọc miu và 8 đồng phạm còn lại đều có những cảm xúc trái ngược.

    3 ngày xét xử, Văn Kính Dương, hot girl Ngọc miu và 8 đồng phạm còn lại đều có những cảm xúc trái ngược. Kẻ khóc, người cười, nhưng cuối cùng, họ đều phải chịu những bản án thích đáng như chính sự sụp đổ của đế chế sản xuất ma túy lớn nhất Việt Nam.

    [presscloud]9729[/presscloud]
    Video: Người thân các bị cáo òa khóc khi Văn Kính Dương, Hương Giang, Ngọc Miu... được dẫn giải ra xe thùng

    Trong ba ngày xét xử (7-9/5), mỗi ngày các bị cáo đều xuất hiện với những sắc thái khác nhau, từ lo lắng, căng thẳng đến ung dung, vui vẻ.

    Đặc biệt, Vũ Hoàng Anh Ngọc tức hot girl Ngọc miu, ngày đầu tiên bước xuống xe áp giải, bị cáo vào phòng xử án với vẻ rụt rè và khép nép, thậm chí khóc nức nở. Tuy nhiên, sang ngày xét xử thứ hai (ngày 8/5), Ngọc nhanh chóng thay đổi sắc thái, không còn dáng vẻ khép nép như trước, đôi lúc còn bắt gặp cô nở nụ cười tươi trên tòa.


    Sáng 7/5, Văn Kính Dương tỏ ra khá thoải mái, ung dung trong ngày đầu tiên xuất hiện tại tòa sau 2 năm bị tạm giam.


    Trái ngược với người tình, hot girl Ngọc miu lại e dè, né tránh ống kính phóng viên.


    Nguyễn Thu Huyền mặc chiếc áo thun đen trong ngày đầu hầu tòa. Bị cáo này bị cáo buộc tội Mua bán trái phép chất ma túy.


    Đến chiều 7/5, bị cáo Ngọc miu thay đổi trang phục, tâm lý đã thoải mái trở lại.


    Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đắc Huy mặc trang phục màu xanh đen thường dành cho bị cáo suốt 3 ngày diễn ra phiên tòa. Bước xuống xe, các bị cáo tỏ ra e dè.


    Bước sang ngày xét xử thứ 2 (8/5), Văn Kính Dương mặc chiếc áo thun màu đỏ rực với họa tiết những con thú màu xanh. Dù liên tục thay đổi trang phục nhưng có một thứ luôn bất biến, đó chính là thái độ ung dung của ông "trùm" ma túy.


    Qua 3 ngày xét xử, tâm lý của hot girl Ngọc miu được cho là thay đổi đa chiều nhất. Không còn dáng vẻ khép nép như trước, đầu buổi sáng 9/5, đôi lúc PV còn bắt gặp nữ bị cáo nở nụ cười tươi trên tòa. 


    Bị cáo Huyền cũng có chung tinh thần vui vẻ.

    Đến ngày 9/5, trong ngày VKS luận tội các bị cáo, khác với hai hôm trước, các bị cáo nữ là Giang, Phan Thị Thu Huyền, Nguyễn Thu Huyền cùng Ngọc miu đã không còn giữ được bình tĩnh.

    Trong số 4 nữ bị cáo, Giang là người nhận mức đề nghị cao nhất lên đến tử hình. Cả 2 bị cáo Huyền nhận mức đề nghị chung thân, riêng Ngọc Miu là 20 năm tù giam cho những sai trái của mình.

    Ngọc chuyển từ cười sang khóc nghẹn sau khi nghe VKS đề nghị mức án 20 năm tù.

    Giang là bị cáo nữ duy nhất trong vụ án này bị đề nghị án tử. Ngay khi nghe VKS luận tội, cô liên tục khóc. Đến buổi chiều 9/5, khi được dẫn giải đến tòa, trông thấy người thân vẫy tay và khóc, bị cáo này cũng không kìm được cảm xúc.

    Khi được nói lời sau cùng, nữ hot girl Ngọc miu nức nở xin HĐXX lượng hình.

    Có lẽ, chỉ có "ông trùm" Văn Kính Dương là vẫn giữ được khuôn mặt "khó đoán tâm trạng" dù bị đề nghị tới 2 án tử hình.


    Kết thúc phiên xét xử, các bị cáo được dẫn lên xe thùng. Trong ảnh, mẹ của bị cáo Giang chạy theo chào con.

    Ông Nguyễn Minh Cảnh (nguyên Thẩm phán TAND TP.HCM) cho biết không có quy định màu sắc nhất định đối với trang phục của các bị cáo khi dự tòa. Có nhiều ý kiến trái chiều về trang phục của bị cáo nhưng việc ăn mặc này không trái với quy định tại Nghị quyết 743 có hiệu lực ngày 24/1/2005 của Ủy bạn Thường vụ Quốc hội: Các bị cáo sử dụng thường phục nhưng phải bảo đảm sự trang nghiêm chốn pháp đình.

    Một chánh án tòa cho biết trước đây có quy định về trang phục của bị cáo là theo màu sắc quy định; tuy nhiên quy định này đã bị hủy bỏ. Thay vào đó, các bị cáo được mặc đồ thường phục nhưng phải lịch sự, kín đáo.

    Nguồn ảnh, video: Zing.vn, VietNamnet, Afamily

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nuoc-mat-va-nu-cuoi-cua-trum-ma-tuy-van-kinh-duong-cung-cac-dong-pham-trong-3-ngay-xet-xu-a274886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan