Phẫn nộ cảnh chồng bị khống chế, bất lực nhìn vợ bị cưỡng hiếp tập thể


Chủ nhật, 13/12/2020 | 08:16


Cùng sự kiện

Nạn nhân hiện đã tỉnh lại sau cơn “ác mộng” kinh hoàng, tình trạng sức khỏe ổn định. Chị cũng có những chia sẻ chi tiết đầu tiên về sự việc đã xảy ra với hai vợ chồng.

Nạn nhân hiện đã tỉnh lại sau cơn “ác mộng” kinh hoàng, tình trạng sức khỏe ổn định. Chị cũng có những chia sẻ chi tiết đầu tiên về sự việc đã xảy ra với hai vợ chồng.

Ngày 8/12 vừa qua, cộng đồng mạng Ấn Độ chấn động khi hay tin về vụ cưỡng hiếp tập thể mới xảy ra ở quận Dumka, bang Jharkhand (Ấn Độ).

Nạn nhân là một người phụ nữ 35 tuổi sống tại làng Golpur. Theo lời kể của nạn nhân, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h khi cô cùng chồng đang trên đường trở về nhà sau khi tham gia hội chợ ở làng Ghasipur.

Trên đường đi, hai vợ chồng bất ngờ gặp 17 người đàn ông trong tình trạng say xỉn và không ngừng buông lời khiếm nhã. Khi vợ chồng nạn nhân muốn tìm đường khác để tránh khỏi nhóm người này, một số tên trong 17 người đã chặn lại, sau đó ép buộc họ phải đi theo đến nơi vắng vẻ.

Tại đó, những người đàn ông này vung dao đe dọa vợ chồng nạn nhân, sau đó đánh đập và trói người chồng lại trong khi lôi người vợ vào bụi cây rồi thay nhau cưỡng hiếp. Thực hiện xong hành vi phạm tội, nhóm người đàn ông bỏ đi, để mặc hai vợ chồng lê lết, dắt díu nhau trở về nhà.

Sau khi thỏa mãn thú tính, nhóm người đàn ông bỏ đi, để mặc vợ chồng nạn nhân ở hiện trường vụ việc. Ảnh minh họa

Sau khi về đến nhà, cặp đôi đã thông báo cho dân làng về sự việc đã xảy ra. Sự việc này sau đó cũng được trình báo với chính quyền địa phương. Người phụ nữ xác định được một trong số 17 người đàn ông đã tấn công vợ chồng mình là Ramu Mohli (34 tuổi, sống cùng làng với nạn nhân).

Báo cáo y tế ban đầu ho thấy người phụ nữ không gặp chấn thương bất thường nào, do đó, một đội điều tra đặc biệt đã được thành lập để tiến hành các cuộc điều tra kỹ lưỡng hơn.

Cảnh sát hiện đã bắt giữ 1 nghi phạm và đang tiếp tục truy lùng 16 người còn lại. Cơ quan chức năng cam kết sẽ điều tra tới cùng, không bỏ sót đối tượng nào, đồng thời kêu gọi sự hỗ trợ từ người dân để nhanh chóng khiến những kẻ phạm tội phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Theo dữ liệu trên trang web của cảnh sát Jharkhand, bang này đã ghi nhận tổng cộng 1359 vụ cưỡng hiếp trong khoảng thời gian từ tháng 1/2020 đến tháng 9/2020. Đây quả thực là con số khiến nhiều người không khỏi giật mình.

Đinh Kim (Theo The Wire, NDTV)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-canh-chong-bi-khong-che-bat-luc-nhin-vo-bi-cuong-hiep-tap-the-a349241.html