+Aa-
    Zalo

    Phát hiện gần 100 "dân chơi" trong phòng thu âm, 42 người dương tính với ma túy

    ĐS&PL Qua kiểm tra, công an phát hiện có gần 100 người bay lắc trong phòng thu âm ở Bình Tân. Test nhanh, công an phát hiện có 42 người dương tính với chất ma tuý.

    Qua kiểm tra, công an phát hiện có gần 100 người bay lắc trong phòng thu âm ở Bình Tân. Test nhanh, công an phát hiện có 42 người dương tính với chất ma tuý.

    Kiểm tra phòng thu âm Vĩnh Lộc lúc rạng sáng

    Ngày 6/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết đang  tổ chức sàng lọc lập hồ sơ xử lý 42 người dương tính với ma túy bị phát hiện trong phòng thu âm Vĩnh Lộc (đường số 3, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân) vào sáng cùng ngày.

    Cụ thể, rạng sáng cùng ngày, trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng nhiều đơn vị có liên quan đã tiến hành kiểm tra hành chính phòng thu âm Vĩnh Lộc ở phường Bình Hưng Hoà B.

    Thời điểm kiểm tra tại nhiều phòng của phòng thu có nhiều khách đang vui chơi hát karaoke. Qua kiểm tra, công an phát hiện có gần 100 người nghi sử dụng ma tuý nên đã lập biên bản đưa về trụ sở. Test nhanh, công an phát hiện có 42 người (32 nam, 10 nữ) dương tính với chất ma tuý.

    Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính với phòng thu âm Vĩnh Lộc với nhiều lỗi vi phạm như: hoạt động quá giờ quy định, chưa xuất trình được giấy chứng nhận đảm bảo điều kiện về an ninh trật tự, kinh doanh hoạt động karaoke không đúng nội dung, không đúng phạm vi hoạt động trong giấy phép, người quản lý thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng ma túy,…

    Trước đó, trong một diễn biến khác, vào khoảng 23h30 ngày 5/9, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh An Giang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh An Giang và Công an thành phố Long Xuyên, tiến hành kiểm tra đột xuất vũ trường B&G thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Bảo Giang Long Xuyên, trên đường Trần Hưng Đạo, phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên (An Giang), phát hiện nhiều đối tượng có biểu hiện sử dụng trái phép chất ma túy. 

    Tại thời điểm kiểm tra, trong vũ trường có 27 khách đến vui chơi và 15 nhân viên phục vụ. Ở hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một đĩa sứ để trên bàn có chứa chất bột màu trắng và 1 viên nén màu đỏ trong túi da nghi là ma túy cùng nhiều tang vật liên quan khác. 

    Tổ công tác đã đưa toàn bộ số khách và nhân viên trong quán về trụ sở Công an phường làm việc. Qua thử test chất ma túy đối với 42 người có mặt tại vũ trường, kết quả 7 người dương tính với chất ma túy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-gan-100-dan-choi-trong-phong-thu-am-42-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-a337934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan