+Aa-
    Zalo

    Phát hiện thi thể người đàn ông tại trạm chờ xe buýt, dân hoảng hốt báo công an

    ĐS&PL Nạn nhân được xác định khoảng 50 tuổi, cao 1,6m, bên ngoài mặc áo khoác màu đen, quần kaki màu xám và không có giấy tờ tùy thân.

    Nạn nhân được xác định khoảng 50 tuổi, cao 1,6m, bên ngoài mặc áo khoác màu đen, quần kaki màu xám và không có giấy tờ tùy thân.

    Khoảng 5h ngày 11/3, người dân đến đón xe buýt tại trạm chờ trên quốc lộ 1, nằm trước BVĐK khu vực Long Khánh (thuộc xã Suối Tre, Thị xã Long Khánh, Đồng Nai) thì phát hiện thi thể một người đàn ông .

    Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tỉnh Đồng Nai đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh niên

    Thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định khoảng 50 tuổi, cao 1,6m, bên ngoài mặc áo khoác màu đen, quần kaki màu xám. Trên người nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ tùy thân nào.

    Hiện lực lượng chức năng Công an Thị xã Long Khánh đã đưa nạn nhân vào nhà xác Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh để làm các thủ tục cần thiết; đồng thời thông báo tìm thân nhân nạn nhân.

    Theo một cán bộ điều tra Công an Thị xã Long Khánh có mặt tại hiện trường, thì người đàn ông này tử vong khoảng trước đó một vài giờ, nguyên nhân có thể do trúng gió, đột quỵ, vì hiện trường không có xáo trộn hoặc tác động ngoại lực, gần đó có một vài vỏ chai nước suối.

    Được biết, cách đây gần 3 tháng (ngày 17/12/2018), người dân gần khu vực nhà chờ xe buýt trên đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP. HCM phát hiện một nam thanh niên treo cổ ngay sau một nhà chờ xe buýt.

    Tại hiện trường, phát hiện một chiếc xe motor mini, biển số xe 59S2-43604 thuộc quận Bình Thạnh. Nam thanh niên cao 1m6, ngoài 30 tuổi.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân, xử lý vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-tai-tram-cho-xe-buyt-dan-hoang-hot-bao-cong-an-a266032.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan