+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Phát hiện 18 người dương tính với ma tuý tại quán karaoke Duyên Hải 2

    ĐS&PL Kiểm tra trong đêm, Công an TP.Đông Hà phát hiện 18 đối tượng dương tính với ma túy tại quán karaoke Duyên Hải 2.

    Kiểm tra trong đêm, Công an TP.Đông Hà phát hiện 18 đối tượng dương tính với ma túy tại quán karaoke Duyên Hải 2.

    Một số nhân vật liên quan đến vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 26/9, Công an TP.Đông Hà xác nhận, vào thời điểm 23h30 ngày 25/9, đơn vị đã kiểm tra hành chính tại cơ sở karaoke Duyên Hải 2 (số 60 Bùi Thị Xuân, khu phố 4, phường 2, TP.Đông Hà). Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện tại 4 phòng hát có 21 nam, nữ thanh niên đang tụ tập.

    Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã xác định có 18 người dương tính với các chất ma tuý, trong đó bao gồm 12 nam và 6 nữ. Phần lớn các trường hợp này đều là người ngoài địa bàn TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Cũng tại hiện trường, công an đã thu giữ một gói nhỏ chứa 0,0215 gram ma tuý tổng hợp.

    Được biết, từ đầu năm 2020 đến nay, tại quán karaoke Duyên Hải, lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều đối tượng dương tính với ma túy.

    Trước đó, ngày 29/7, Công an TP.Đông Hà đã ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự đối với karaoke Duyên Hải (số 50 đường Bùi Thị Xuân, TP Đông Hà) trong 4,5 tháng (từ ngày 16/7 – 2/12).

    Cùng với đó, karaoke Duyên Hải còn bị UBND TP.Đông Hà phạt 21 triệu đồng với 3 vi phạm: để cho người khác lợi dụng, sử dụng chất ma túy trong khu vực mình quản lý; hoạt động karaoke quá giờ được phép và không thực hiện các quy định về an ninh trật tự đối với ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

    Trần Yến (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-phat-hien-18-nguoi-duong-tinh-voi-ma-tuy-tai-quan-karaoke-duyen-hai-2-a340460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan