Tạm giam 2 thanh niên đánh bạn trọng thương vì hứa mua mồi nhậu rồi ngồi chơi điện tử


Thứ 2, 19/08/2019 | 07:35


Cùng sự kiện

Hứa đến và mua mồi nhậu nhưng lại bỏ đi chơi game, nam thanh niên bị nhóm bạn mang hung khí đến chém trọng thương.

Hứa đến và mua mồi nhậu nhưng lại bỏ đi chơi game, nam thanh niên bị nhóm bạn mang hung khí đến chém trọng thương.

Hai đối tượng Sơn và Tâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: BVPL

Báo Pháp luật Việt Nam thông tin, ngày 18/8, Công an huyện An Biên (tỉnh Kiên Giang) cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thanh Sơn (SN 2001, ngụ ấp Hai Xáng, xã Nam Yên, huyện An Biên) và Võ Văn Tâm (SN 1996, ngụ ấp Kinh Mới, xã Hưng Yên, huyện An Biên) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích“.

Nạn nhân được xác định là Trần Vũ Luân (SN 1999, ngụ xã Nam Yên), là bạn của 2 bị can.

Trước đó, theo thông tin trên Bảo vệ pháp luật, sáng ngày 5/4, Tâm tổ chức tiệc nhậu tại nhà riêng và có rủ Sơn cùng một số người bạn khác đến chung vui.

Lúc này, Luân chạy ngang qua chỗ nhóm Tâm nên đã bảo các bạn đợi mình rồi chạy xe máy đi trước. 

Sau khi mỗi người uống được 4 chai bia, Tâm yêu cầu cả nhóm dừng lại để chờ Luân. Một lúc lâu không thấy Luân đến, Sơn đã gọi điện cho Luân và được kêu ngồi đợi để Luân mua mồi về nhậu. 

Tiếp tục đợi hơn 2 tiếng đồng hồ nhưng vẫn không thấy Luân, Sơn tiếp tục gọi điện cho Luân thì người này cho biết mình đang chơi game tại khu vực gần chợ Thứ Ba.

Bực tức vì cho rằng Luân coi thường mình, Sơn và Tâm mang theo nhiều hung khí nguy hiểm như dao tự chế, chai bia để tìm đánh Luân.

Đến nơi, thấy Luân đang ngồi chơi game, Sơn liền dùng vỏ chai bia đập vào đầu Luân. Ngay sau đó, Tâm cầm dao chém nhiều phát vào người gây thương tích nặng.

Luân cố gắng chạy thoát thân nhưng đối tượng Tâm vẫn lao tới chém. Tỷ lệ thương tật 38%.

Gây án xong, Tâm và Sơn tìm cách phi tang vật chứng trên đường bỏ trốn.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-2-thanh-nien-danh-ban-trong-thuong-vi-hua-mua-moi-nhau-roi-ngoi-choi-dien-tu-a289302.html