+Aa-
    Zalo

    Tạm giam gã trai đưa thiếu nữ đi sinh nhật rồi chở vào nhà nghỉ đánh đập, ép quan hệ tình dục

    ĐS&PL Sau khi đi dự sinh nhật, lợi dụng trời mưa, đêm tối Quân đã chở cô bạn mới quen trên mạng đến một nhà nghỉ rồi đánh đập ép quan hệ tình dục.

    Sau khi đi dự sinh nhật, lợi dụng trời mưa, đêm tối Quân đã chở cô bạn mới quen trên mạng đến một nhà nghỉ rồi đánh đập ép quan hệ tình dục.

    Báo Công lý đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Hồng Quân (SN 1998 trú xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc) để điều tra về hành vi "Hiếp dâm".

    Nạn nhân là chị Yến (tên đã thay đổi, sinh ngày 01/12/2002, ở xã Tam Quan, huyện Tam Đảo).

    Theo điều tra ban đầu, khoảng cuối tháng 6/2019, Quân kết bạn, làm quen với chị Yến thông qua mạng xã hội.

    Thiếu nữ bị gã trai đánh đập, ép quan hệ tình dục trong nhà nghỉ - Hình minh họa

    Đến ngày 30/8, Quân nhắn tin rủ chị Yến đến dự sinh nhật mình thì chị Yến đồng ý. Chiều cùng ngày, Quân điều khiển ô tô đến đón chị Yến rồi đưa đến một quán ăn ở xã Nguyệt Đức, huyện Yên Lạc ăn uống cùng mọi người.

    Khoảng 23h30 phút cùng ngày, lợi dụng trời mưa, đêm tối, chị Yến không biết đường về nhà, Quân đã điều khiển xe ô tô chở bạn gái quen qua mạng đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở thôn Yên Nội, xã Văn Tiến, huyện Yên Lạc.

    Tại đây, Quân đã nhiều lần đe dọa, đánh đập ép Yến phải quan hệ tình dục với mình.

    Sáng hôm sau, Quân đưa Yến về nhà và đe dọa không được nói chuyện này với ai. Nạn nhân sau đó làm đơn tố cáo hành vi của Quân đến cơ quan công an.

    Cũng liên quan đến hành vi "Hiếp dâm", ngày 16/9, báo Bảo vệ Pháp luật dẫn nguồn thông tin từ VKSND huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) cho biết, VKSND huyện này đã truy tố đối tượng Dương Văn Quảng (SN 1984, trú xã Lương Thiện, huyện Sơn Dương) về tội Hiếp dâm theo quy định tại khoản 2 Điều 141 BLHS.

    Trước đó, trong khoảng thời gian từ tháng 4/2019 đến ngày 14/5/2019, Quảng đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị Bàn Thị L. (SN 1983 trú tại cùng thôn, chị họ của Quảng).

    Theo đó, vào khoảng 13h (không xác định được ngày) tháng 4/2019, Quảng lấy cớ đến thăm nhà chị L. Thấy chỉ có chị L. ở nhà, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm chi L.

    Tiếp đó, khoảng 9h ngày 14/5, khi Quảng đi hái măng rừng thì gặp chị L. tại khu vực đồi Khe Thẳng thuộc thôn Khuân Tâm, xã Lương Thiện. Đối tượng đã bất ngờ xông vào sàm sỡ sau đòi hiếp dâm nạn nhân.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-ga-trai-dua-thieu-nu-di-sinh-nhat-roi-cho-vao-nha-nghi-danh-dap-ep-quan-he-tinh-duc-a293148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan