Tạm giam nam thanh niên vừa ra tù đã vác dao đi cướp tài sản rồi hiếp dâm thiếu nữ 21 tuổi


Thứ 3, 18/02/2020 | 07:11


Cùng sự kiện

Vừa ra tù, không có tiền tiêu xài, mua ma túy để sử dụng, nam thanh niên vác dao vào nhà một thiếu nữ 21 tuổi cướp tài sản rồi định giở trò đồi bại với nạn nhân.

Vừa ra tù, không có tiền tiêu xài, mua ma túy để sử dụng, nam thanh niên vác dao vào nhà một thiếu nữ 21 tuổi cướp tài sản rồi định giở trò đồi bại với nạn nhân.

Pháp luật - Tạm giam nam thanh niên vừa ra tù đã vác dao đi cướp tài sản rồi hiếp dâm thiếu nữ 21 tuổi

Nguyễn Văn Tuấn cùng tang vật trong vụ án. Ảnh: Công Lý 

Công an huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa bắt giam Nguyễn Văn Tuấn (19 tuổi, trú xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) để điều tra về các hành vi Cướp tài sản, Hiếp dâm.

Thông tin được biết, đối tượng Tuấn vừa mới ra tù trước Tết Nguyên đán Canh Tý được ít ngày thì tiếp tục thực hiện hành vi phạm tội.

Kết quả điều tra ban đầu, vì vừa ra tù không có tiền tiêu xài, mua ma túy để sử dụng nên sáng 16/2, Tuấn cầm dao tự chế, đội mũ lưỡi chai, che kín mặt đột nhập vào nhà chị K. (21 tuổi, trú cùng xã) để trộm cắp tài sản.

Tuy nhiên, khi đang lục lọi tài sản, Tuấn bị chị K. phát hiện liền dao khống chế, buộc chị K. lấy tiền đưa cho mình.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi lấy được của nạn nhân gần 5 triệu đồng, Tuấn thấy trong nhà chỉ có 2 cháu nhỏ đang ngủ nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị K.

Chị K. giả vờ đồng ý rồi lợi dụng sơ hở tước dao của đối tượng chống trả và tri hô.

Sợ bị bắt, Tuấn bỏ chạy thoát thân. Tuy nhiên đến sáng 17/2, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó, trước đó, Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang cho biết, khoảng 14h ngày 12/2, đối tượng Nguyễn Văn Long (SN 1991, trú tại thôn Nũn, xã Phong Minh, huyện Lục Ngạn) đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú, thừa nhận đã làm chuyện người lớn với cháu N.T.X. (SN 2012, ở cùng thôn).

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Lục Ngạn đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các bên liên quan và trưng cầu giám định vụ việc đến các cơ quan chức năng.

Theo người dân địa phương, Nguyễn Văn Long chưa có vợ con, đang ở cùng bố mẹ tại thôn Nũn.

Đối tượng Long được bàn giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Giang thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giam-nam-thanh-nien-vua-ra-tu-da-vac-dao-di-cuop-tai-san-roi-hiep-dam-thieu-nu-21-tuoi-a312067.html