+Aa-
    Zalo

    Tạm giữ hình sự đối tượng "ngáo đá" đập phá khắp nơi, định đốt chính nhà mình

    ĐS&PL Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá đi đập phá khắp nơi rồi về nhà tưới xăng định đốt nhà thì bị công an khống chế.

    Người đàn ông có biểu hiện ngáo đá đi đập phá khắp nơi rồi về nhà tưới xăng định đốt nhà thì bị công an khống chế.

    Đối tượng Hà Thanh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngày 20/4, Công an TP.Long Xuyên (tỉnh An Giang) đang tạm giữ hình sự đối tượng Hà Thanh Tuấn (33 tuổi, ngụ phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên) vì có hành vi đập phá nhà dân.

    Cụ thể, vào khoảng 6h ngày 19/4, Tuấn có biểu hiện ngáo đá đập phá nhà dân sau đó về nhà cố thủ tưới xăng định đốt nhà mình.

    Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Mỹ Long cùng với cảnh sát 113 - Công an tỉnh An Giang đã đến hiện trường thuyết phục và khống chế được Tuấn.

    Qua kiểm tra nhanh cho thấy Tuấn dương tính với chất ma túy.

    Trước đó, khoảng 0h30 ngày 18/4, Tuấn đã lấy đá ném vỡ kính chắn gió sau và tróc sơn xe ô tô (bốn chỗ) của một người dân khác.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 31/3, Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết đang tạm giữ hình sự và thu thập các tài liệu điều tra Phạm Nghĩa (SN 1989, ngụ thôn Cồn Sẻ, xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn) để xử lý theo quy định.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 3h ngày 18/3, Công an thị xã Ba Đồn nhận được tin báo của người dân thôn Cồn Sẻ về việc đối tượng Nghĩa - một thanh niên người địa phương lên cơn "ngáo đá", ảo giác, loạn thần do sử dụng ma túy… nên đã đập phá, hủy hoại tài sản và đuổi đánh người thân trong gia đình, gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

    Lực lượng Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường. Khi thấy công an đến, Nghĩa liền tắt điện trong nhà rồi dùng gạch đá, mảnh kính vỡ ném về phía lực lượng làm nhiệm vụ. Sau nhiều giờ kiên trì vận động, thuyết phục nhưng Nghĩa vẫn không chấp hành mà có hành vi manh động, quyết liệt hơn.

    Lực lượng công an đã khéo léo tiếp cận và khống chế, bắt giữ Phạm Nghĩa rồi áp giải về trụ sở để làm việc.

    Qua test nhanh cơ quan chức năng xác định Phạm Nghĩa dương tính với chất ma túy tổng hợp hồng phiến và đối tượng khai nhận nghiện ma túy.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-giu-hinh-su-doi-tuong-ngao-da-dap-pha-khap-noi-dinh-dot-chinh-nha-minh-a320315.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan