Tâm sự của người cha nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện


Thứ 5, 08/04/2021 | 03:53


Cùng sự kiện

Cha của nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện cho biết, hiện tại sức khỏe của con gái ông đã ổn định hơn trước.

Cha của nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện cho biết, hiện tại sức khỏe của con gái ông đã ổn định hơn trước, nguyên nhân dẫn đến sự việc là liên quan đến chuyện tình cảm.

Nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Đất Việt

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 10 nghi bị gia đình người yêu cũ đánh nhập viện, ngày 7/4, Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Văn V. (trú xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho biết, hiện tại sức khỏe của cháu N.T.T. (16 tuổi, đang học lớp 10, con gái ông Vĩnh) đã ổn định hơn trước.

Theo ông V., nguyên nhân dẫn đến sự việc T. bị người phụ nữ tên Th. (mẹ của Q., học lớp 11 cùng trường với T.) đánh là liên quan đến chuyện tình cảm của T. và Q..

"Vào gần cuối năm 2020, T có tâm sự với tôi là có tình cảm vượt trên mức bạn bè với Q. Sau khi biết chuyện, tôi đã nói chuyện với con để muốn con chuyên tâm vào việc học, chưa muốn các con yêu sớm. Đến Tết Nguyên đán 2021, bên nhà Q biết chuyện cũng đã nói chuyện với tôi và cũng có mong muốn giống gia đình tôi.

Đã có lúc tôi phải gay gắt, đánh T để cháu giãn tình cảm với Q ra. Cách đây khoảng nửa tháng, tôi thấy T có biểu hiện rất tốt, không còn trầm tư như trước nữa nên tôi có hỏi cháu, cháu cho biết đã chia tay Q rồi nhưng Q vẫn cứ nhắn tin cho con tôi.

Mọi chuyện tôi đã tưởng lắng xuống rồi, ai ngờ lại xảy ra sự việc mẹ Q. và người nhà Q. đánh con tôi vào tối hôm 3/4 vừa qua", người cha kể lại.

Thông tin về sự việc, Đại Đoàn Kết dẫn tin từ Công an xã Sơn Thủy (huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) cho hay, đơn vị đang kết hợp với Công an xã Hoàng Xá tiến hành điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo phản ánh từ gia đình nạn nhân, vào khoảng 21h ngày 3/4, em N.T.T. đi cùng 1 người bạn gái là N.N.K. sang nhà bạn tại xã Sơn Thuỷ (huyện Thanh Thủy) để lấy áo đồng phục.

Sau khi lấy áo đồng phục xong, cả 2 đi về nhưng khi đi tới khu 3 xã Sơn Thủy thì T. và K. bị người phụ nữ tên Thanh là mẹ của Quang (bạn trai cũ của N.T.T.) đuổi.

Trên đường đi về tới khu 3, xã Sơn Thủy thì T. và K. bị người phụ nữ tên Th. đuổi đến dốc Sơn Thuỷ, sau đó liên tục chửi bới, lao vào đánh em T..

Người này sau đó còn gọi điện cho người nhà (3-4 người đàn ông) ra khu vực dốc Sơn Thủy rồi hành hung nữ sinh này.

Biết tin con gái bị đánh, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đến đón T. về. Tuy nhiên, khi được đưa về nhà, T. kêu đau bụng và có biểu hiện nôn mửa nên gia đình đã đưa cháu tới trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy để điều trị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-nguoi-cha-nu-sinh-lop-10-nghi-bi-gia-dinh-nguoi-yeu-cu-danh-nhap-vien-a361779.html