+Aa-
    Zalo

    Thái Bình: Bắt một nữ viên chức Trung tâm y tế lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    ĐS&PL Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình bắt tạm giam một nữ viên chức để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình bắt tạm giam một nữ viên chức để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Công an tỉnh Thái Bình đã bắt tạm giam với Nguyễn Thị Duyên để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ảnh minh họa

    Qua tiếp nhận giải quyết đơn tố giác tội phạm, ngày 18/9/2020, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Thị Duyên (sinh năm 1984, trú tại số nhà 45, tổ 6, phường Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình, là viên chức Trung tâm y tế TP.Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản quy định tại khoản 4, Điều 174 Bộ luật Hình sự.

    Các quyết định và lệnh nêu trên được Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Thái Bình phê chuẩn.

    Bị can Nguyễn Thị Duyên tung tin có người nhà làm trong lĩnh vực bất động sản, có mối quan hệ “chân trong” nên được hưởng giá ưu đãi, từ đó dụ dỗ một số người dân đầu tư vào một số dự án bất động sản.

    Khi các "khổ chủ" chuyển tiền cho Duyên thì người này dùng tiền tiêu xài vào mục đích cá nhân mà không thực hiện những cam kết với người dân.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, số tiền Duyên lừa đảo khoản hơn 5 tỷ đồng.

    Hiện vụ án đang điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cũng trong chiều 22/9, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, căn cứ kết quả điều tra ban đầu, ngày 21/9/2020, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh) đã ra Quyết định khởi tố vụ án "Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước", Quyết định khởi tố bị can, ra Lệnh tạm giam bị can đối với Vũ Văn Sơn, sinh năm 1983 (trú tại thôn 5, xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý làm lộ bí mật Nhà nước" quy định tại khoản 1, điều 337, Bộ luật Hình sự năm 2015.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-binh-bat-mot-nu-vien-chuc-trung-tam-y-te-lua-dao-chiem-doat-tai-san-a339912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan