Tiệm spa bùng cháy kinh hoàng sau cú tạt xăng của người đàn ông


Thứ 7, 27/06/2020 | 07:29


Mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trong 1 tiệm spa nhỏ.

Mới đây mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng kinh hoàng xảy ra trong 1 tiệm spa nhỏ.

Clip gã đàn ông tưới xăng, thiêu rụi tiệm spa

Theo đó, đoạn camera an ninh ghi lại cho thấy, một người đàn ông bất ngờ xông vào một tiệm spa nhỏ và tưới xăng khắp sàn. Sự việc xảy ra bất ngờ đã khiến các nhân viên trong tiệm hốt hoảng, nháo nhào bỏ chạy tìm lối thoát. 

Khi các nhân viên chạy ra khỏi tiệm, một phụ nữ còn lại cố kéo người đàn ông ra ngoài cửa khiến người này trượt ngã và châm mồi lửa vào vũng xăng vừa tưới. Ngọn lửa bùng lên trong tích tắc, thiêu cháy spa khiến ai chứng kiến cũng vô cùng kinh hãi.

Tiệm spa bùng cháy sau cú tạt xăng. Ảnh cắt từ clip.

Nguồn tin trên Trí Thức Trẻ cho hay, sự việc trên xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 15/3/2020 tại huyện Chư Sê, Gia Lai, dù đã qua một thời gian khá dài tuy nhiên gần đây đoạn clip ghi lại sự việc tại hiện trường mới được phát tán và lan truyền trên mạng xã hội.

Người đàn ông có hành vi châm lửa đốt tiệm spa là Siu Khiêm (sinh năm 1998, trú tại làng Tai Pêr, xã Ia Hla, huyện Chư Pưh, Gia Lai). Ngày 15/3, Khiêm đến tiệm spa của chị Võ Thị Lam (sinh năm 1995, trú tại thôn 2, xã Ia Hlốp, huyện Chư Sê) là nơi vợ của Khiêm đang học nghề, rồi tưới xăng khắp tiệm, bật lửa đốt.

Hậu quả, tiệm spa của chị Lam bị cháy, thiệt hại tài sản khoảng hơn 22 triệu đồng. Theo kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do Siu Khiêm không đồng ý cho vợ mình học nghề tại tiệm spa.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiem-spa-bung-chay-kinh-hoang-sau-cu-tat-xang-cua-nguoi-dan-ong-a328809.html