Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020: Bên trong động mại dâm núp bóng quán cà phê "Em và Tôi"


Thứ 5, 09/07/2020 | 23:20


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bên trong động mại dâm núp bóng quán cà phê "Em và Tôi"

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020: Bên trong động mại dâm núp bóng quán cà phê 'Em và Tôi'


Bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ảnh minh họa 

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang tạm giữ Đỗ Thế Cường (39 tuổi, trú xã Xuân Trường) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm.

Thông tin ban đầu, qua quá trình trinh sát, ngày 7/7, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào quán cafe - karaoke “Em và Tôi” do Cường làm chủ.

Tại phòng nghỉ số 3 và số 4, công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm; thu giữ nhiều bao cao su và vỏ bao cao su đã qua sử dụng.

Tại cơ quan công an, Đỗ Thế Cường khai nhận đã thuê các gái mại dâm đến làm nhân viên của quán cafe - karaoke và bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Mỗi lần "đi khách", gái mại dâm chỉ được nhận 1/3 số tiền mà khách chi trả, số còn lại Đỗ thế Cường thu lợi cho bản thân.

Vì sao nữ nhân viên bảo vệ chung cư bị gã thanh niên đánh tới tấp?

Ngày 9/7, Công an phường La Khê, quận Hà Đông (TP.Hà Nội) cho biết, đang phối hợp với lực lượng chức năng điều tra, làm rõ một vụ hành hung xảy ra tại tòa nhà Anland Complex.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h ngày 8/7, trong lúc trực tại phòng camera của tòa nhà Anland Complex thì chị Trần Như Q. (SN 1997, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là nhân viên bảo vệ của tòa nhà nghe thấy tiếng gõ cửa. Chị Q. ra mở cửa thì bất ngờ bị một nam thanh niên mặc áo trắng quần đen xông vào hành hung.

Từ hình ảnh camera ghi lại, khi nạn nhân đã bỏ chạy thì nam thanh niên tiếp tục đuổi theo và đánh nạn nhân, sau đó còn quay lại phòng bảo vệ thản nhiên lấy nước uống, đợi nạn nhân quay trở lại rồi tiếp tục đánh.

Sau sự việc, chị Q. bị sưng tím hết mặt mũi và đã được người thân đưa đi thăm khám tại bệnh viện 103, để kiểm tra sức khỏe.

Tiếp nhận thông tin sự việc, sáng 9/7, Công an phường La Khê đã mời các bên liên quan lên cơ quan công an làm việc.

Quá trình điều tra xác định, nam thanh niên có hành vi hành hung nữ bảo vệ khai đã sử dụng rượu trước khi đánh nữ bảo vệ.

Theo đó, danh tính nam thanh niên được xác định là Hoàng Tùng Lâm (SN 1994, trú tại tổ 2, TP.Yên Bái, tỉnh Yên Bái).

Bước đầu, tại cơ quan công an, Lâm khai nhận o căn chung cư của mình bị trẻ con bấm chuông liên tục, anh ta đã nhiều lần phản ánh xuống phòng bảo vệ nhưng chưa được giải quyết.

Đến tối qua (8/7), sau khi uống rượu xong, Lâm xuống phòng bảo vệ rồi lao vào hành hung chị Trần Như Q. là nhân viên bảo vệ.

Tài xế xe khách nổ súng vào đám đông rồi bỏ chạy

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 10/7/2020: Bên trong động mại dâm núp bóng quán cà phê 'Em và Tôi' (Hình 2).


Hoàng Minh Công tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Ngày 9/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan Công an huyện Thọ Xuân đã điều tra, làm rõ và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Minh Công (SN 1974, ở xã Đông Tân, TP Thanh Hóa) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, khoảng 12h ngày 30/6, trong quá trình điều khiển xe khách biển số 36B - 035.87, tài xế (chưa rõ danh tính) có xảy ra va chạm giao thông với một số người dân (ngụ tại TT.Sao Vàng, H.Thọ Xuân).

Vì vậy, một số người dân đã chặn xe khách trên tại đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Phú (H.Thọ Xuân) để yêu cầu tài xế xe khách xuống giải quyết mâu thuẫn.

Hoàng Minh Công sau đó đã dùng một khẩu súng (nghi là súng quân dụng) bắn vào đám đông người dân. Tuy đạn đã nổ nhưng rất may không có người nào bị thương vong. Sau khi gây án, Hoàng Minh Công đã lên xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Thọ Xuân đã cử một tổ công tác xuống ngay hiện trường để điều tra, xác minh và thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn, 1 dao nhọn. Sau đó, nghi phạm được xác định là Hoàng Minh Công.

Hoàng Minh Công khai nhận đã mua khẩu súng cùng 3 viên đạn tại chợ cửa khẩu Cốc lếu, TP Lào Cai.

Được biết, Hoàng Minh Công là đối tượng có 1 tiền án và hiện là lái xe cho nhà xe Hoàng Thái ở xã Đông Tân, TP Thanh Hóa.

Chủ nợ bị con nợ đánh bầm tím mặt mày

Ngày 8/7, ông Nguyễn Hữu Vĩnh, Chủ tịch UBND xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương, Nghệ An, cho biết trên địa bàn xã này vừa xảy ra sự việc một người vừa bị đánh trọng thương phải nhập viện điều trị. Sự việc đang được cơ quan điều tra Công an huyện Thanh Chương tiếp tục làm rõ.

Kết quả điều tra ban đầu, vào chiều 6/7, anh Nguyễn Th.A (SN 1977, trú tại xã Thanh Đức) tìm đến nhà vợ chồng ông Châu (SN 1961, trú cùng xóm) để hỏi khoản tiền người này nợ mình nhưng lâu rồi chưa trả.

Đến nơi, Th.A được ông Châu rủ vào nhà ruống rượu. Quá trình uống rượu, anh Th.A tiếp tục nhắc đến chuyện nợ nần thì 2 bên xảy ra xô xát đánh nhau. Ông Châu sau đó đẩy ngã chủ nợ rồi trói người này lại, tiếp tục dùng gậy đánh đập nhiều nhát vào đầu, người, bụng khiến anh Th.A bị thương nặng, bất tỉnh.

Sự việc sau đó được mọi người can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An trong tình trạng đa chấn thương.

Lãnh đạo xã Thanh Đức cho biết, Châu từng có tiền án, tiền sự về tội cố ý gây thương tích và nhiều lần đánh đập người trên địa bàn.

Sau vụ việc xảy ra, Công an huyện Thanh Chương đã bắt giữ đối tượng Châu để phục vụ công tác điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1072020-ben-trong-dong-mai-dam-nup-bong-quan-ca-phe-em-va-toi-a330324.html