+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/6/2020: Điều tra vụ nữ sinh ngoan hiền nhảy lầu tự tử tại Gia Lai

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 14/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Điều tra vụ nữ sinh ngoan hiền nhảy lầu tự tử tại Gia Lai

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

    Ngày 13/6, Công an TP.Pleiku (Gia Lai) đã trích xuất camera an ninh để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một học sinh cấp 2 rơi từ lầu 3 của trường xuống đất.

    Theo báo cáo nhanh của Trường THCS Trưng Vương (TP Pleiku), khoảng 16h ngày 12/6, nữ sinh N. (sinh năm 2008, trú phường Diên Hồng) bất ngờ rơi từ tầng 3 của dãy lớp học xuống sân trường. Ngay lập tức, mọi người nhanh chóng đưa nữ học sinh đi cấp cứu.

    Tại hiện trường, Công an phát hiện có giày, cặp sách và một bức thư tuyệt mệnh.

    Theo trích xuất camera an ninh, nữ sinh này đã bỏ lại các vật dụng trên rồi tự leo lên lan can tầng 3 nhảy xuống sân trường.

    Theo báo cáo của Trường THCS Trưng Vương, nữ sinh có học lực khá, ngoan, ít nói...

    Hiện, nạn nhân bị bể xương gót chân, đã được phẫu thuật và tiếp tục được theo dõi.

    "Yêu râu xanh" xâm hại 2 bé gái rồi đi đầu thú lúc nửa đêm

    Ngày 13/6, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang làm rõ vụ xâm hại tình dục xảy ra tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành.

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45 ngày 9/6, đối tượng Nguyễn Phi Hùng (70 tuổi), trú xã Văn Thành đã làm đơn xin được đầu thú về hành vi xâm hại tình dục trẻ em.

    Ông Hùng khai nhận, vào khoảng 17h ngày 9/6, khi đến nhà hàng xóm chơi, thấy bé gái 9 tuổi đang học bài một mình nên nảy sinh ý định xâm hại tình dục.

    Người đàn ông 70 tuổi này đã dụ dỗ cháu bé để thực hiện ý đồ của mình. Nguyễn Phi Hùng khai thực hiện hành vi xâm hại cháu bé 3 lần nhưng nạn nhân báo đối tượng đã 8 lần dụ dỗ.

    Trong quá trình làm việc với công an, Nguyễn Phi Hùng cũng khai báo có 1 lần thực hiện hành vi xâm hại đối với bé gái 8 tuổi trú cùng xóm.

    Hiện vụ việc dang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Cựu nhân viên ngân hàng chiếm đoạt hàng tỷ đồng

    Nguyễn Trọng Nguyễn tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 13/6, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Trọng Nguyễn (26 tuổi, ngụ xã Mỹ Cẩm, huyện Càng Long) để điều tra về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Theo kết quả điều tra, Nguyễn là nhân viên tín dụng của một ngân hàng thương mại, chi nhánh huyện Càng Long. Năm 2018, Nguyễn vay mượn tiền của nhiều người và cho người khác vay lại, hưởng chênh lệch và mua nhà, đất.

    Tháng 7/2019, anh ta mất cân đối tài chính vì một số người vay tiền không trả đúng hạn cộng với tiền lãi tăng cao. Để có tiền trả nợ, Nguyễn hỏi vay tiền của nhiều người bằng cách đưa ra thông tin gian dối như khách hàng cần đáo hạn ngân hàng.

    Bằng thủ đoạn này, Nguyễn đã vay mượn hơn 6 tỷ đồng, sau đó dùng nhiều lý do khuất nợ. Đến tháng 11/2019, Nguyễn nghỉ việc và không trả tiền nên nhiều nạn nhân tố cáo đến cảnh sát.

    Nghi phạm phóng hỏa khiến 3 người chết thảm trong phòng trọ sa lưới

    Sáng ngày 13/6, nguồn tin Tuổi Trẻ Online cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Tân và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã phối điều tra truy bắt và bắt được nghi phạm châm lửa đốt nhà khiến 3 người chết ở quận Bình Tân vào rạng sáng ngày 12/6.

    Người đàn ông bị bắt tên Chín (50 tuổi, tên gọi khác là Cụt).

    Chín và nạn nhân D. có quan hệ tình cảm và thời gian gần đây cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Công an đamg tạm giữ Chín để điều tra.

    Vụ việc xảy ra khoảng 1h50 sáng 12/6, Công an phường Bình Trị Đông B (quận Bình Tân) nhận tin báo về vụ cháy tại một nhà trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B). Vụ cháy đã khiến 3 người tử vong gồm: chị Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi).

    Qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện lúc 1h30 sáng 12/6 có một người đàn ông chạy xe máy đến khu vực nhà trọ. Sau đó người này đặt các thùng xốp nhỏ quanh phòng trọ của chị D. châm lửa đốt rồi chạy khỏi hiện trường, để lại chiếc xe máy.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ điều tra truy bắt, cơ quan điều tra đã bắt được nghi phạm châm lửa đốt nhà trọ để điều tra về hành vi giết người.

    Theo báo Người lao động, chị D. đã có chồng và con gái nhưng do sống không hợp nên chị và con rời quê An Giang lên TP.HCM sinh sống. Chị D. thuê phòng trọ ở để bán trái cây tại chợ cây Da Sà, quận Bình Tân; còn con chị làm phục vụ quán ăn.

    Gần đây, chị D. quen với một người đàn ông và hằng ngày, người này phụ chị chở trái cây từ nhà trọ ra chợ, giúp dọn dẹp sau khi chợ tan. Tuy nhiên, người dân trong khu vực thường xuyên nghe hai người cãi cọ. Gần đây, hai cháu Th., H. lên chơi và ở lại phòng trọ chị D.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-1462020-dieu-tra-vu-nu-sinh-ngoan-hien-nhay-lau-tu-tu-tai-gia-lai-a327056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan