+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/9/2020: "Nữ quái" Võ Thị Mộng phóng hỏa đốt công ty em trai người tình

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/9/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 1/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    "Nữ quái" Võ Thị Mộng phóng hỏa đốt công ty em trai người tình

    Võ Thị Mộng phóng hỏa đốt công ty em trai người tình. Ảnh minh họa

    Ngày 31/8, Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Thị Mộng (36 tuổi, quê Cà Mau) để làm rõ hành vi phóng hỏa đốt công ty trên đường Lê Thị Riêng, phường Thới An.

    Trước đó, rạng sáng 16/8, cảnh sát nhận tin báo cháy tại công ty trên do ông N.M.T. làm người đại diện theo pháp luật.

    Hoả hoạn được dập tắt sau đó, không thiệt hại về người nhưng làm nhiều máy móc, tài sản bị thiêu rụi. Các dấu vết tại hiện trường cho thấy đây là vụ phóng hoả.

    Camera an ninh tại công ty ghi nhận người phụ nữ đi xe máy, dừng trước cổng. Sau khi nhìn quanh quẩn, bà này leo cổng rào vào trong rồi trở ra, lên xe máy bỏ đi.

    Một lúc sau người đàn bà quay lại, tiếp tục leo vào trong với một can nhựa. Khi ngọn lửa bùng cháy, bà ta bỏ đi.

    Qua điều tra, Công an quận 12 xác định Võ Thị Mộng là nghi phạm gây ra vụ cháy trên nên bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, bà Mộng khai do mâu thuẫn tình ái với ông N.T.D. (anh ruột của ông N.M.T.) nên đã mua xăng đốt công ty.

    Theo công an, bà Mộng quen biết với ông N.T.D. tại Hàn Quốc vào năm 2014 và về Việt Nam chung sống với nhau như vợ chồng tại quận 12.

    Ngoài ra, bà Mộng cũng đang bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM truy nã về tội Buôn lậu vào tháng 3/2019.

    Hiện, Công an quận 12 đang tạm giữ đối tượng Mộng để xử lý theo quy định.

    Massage ở quán cà phê ven sông, người đàn ông bị mất gần 250 triệu đồng

    Theo trình báo ban đầu của anh Nguyễn Văn N. (37 tuổi, trú tại xã An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp), vào khoảng 20h30 ngày 28/8, anh đang trên đường đi công tác từ Kiên Giang về TP.HCM. Khi đến một quán cà phê giải khát không tên nằm trên quốc lộ 1 thuộc địa bàn xã Nhị Bình, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang thì vào uống nước.

    Tại đây, N. đã sử dụng dịch vụ massage cùng hai nữ tiếp viên với giá 100.000 đồng/lần và còn "bo thêm" 100.000 đồng.

    Sau khi massage xong, N. mở cốp xe thì tá hỏa khi thấy mình bị mất 248 triệu đồng nên trình báo cơ quan công an.

    Cơ quan công an tại đây cho biết thêm, ngoài quán cà phê mà anh N. trình báo bị mất trộm trên thì còn có nhiều quán cà phê kích dục trá hình khác dọc quốc lộ 1 nằm trên địa bàn các huyện như Châu Thành, Cai Lậy, Cái Bè…, cũng được mở ra để thực hiện các hành vi tương tự.

    Thông tin mới vụ xe sang Lexus tông chết nữ công an ở Hải Phòng

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 30/8, Công an quận Hồng Bàng, Hải Phòng, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can Phạm Quang Linh (22 tuổi, ngụ khu An Lạc 2, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng) về tội Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ, theo Điều 260, Khoản 2, Bộ luật Hình sự.

    Linh được xác định là người lái xe Lexus chạy tốc độ cao trên phố đi bộ Tam Bạc gây tai nạn liên hoàn khiến nữ Thượng uý công an phường tử vong.

    Như đã đưa tin, khoảng 0h ngày 19/8, tại trước cửa số nhà 216 Tam Bạc, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, Linh lái xe ôtô Lexus từ hướng Chợ Sắt về hướng cầu Lạc Long theo tuyến đường Tam Bạc và đâm vào chị Nguyễn Thị Th. (30 tuổi, trú đường Điện Biên Phủ, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), cán bộ Công an phường Minh Khai, quận Hồng Bàng.

    Sau khi gây tai nạn, chiếc Lexus tiếp tục lao tới đâm vào đuôi xe bán tải đang đỗ, làm chiếc xe này đâm va vào xe Kia do chị Cao Thị M. (40 tuổi, trú xã Đặng Cương, huyện An Dương, TP Hải Phòng) cầm lái đậu trước đầu xe bán tải.

    Sau khi bị đâm va, xe Kia lao về phía trước đâm vào xe taxi do Nguyễn Văn K. (trú tại Trung Nghĩa, phường Hợp Đức, quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng) cầm lái đang đỗ ở phía bên phải đường.

    Vụ tai nạn khiến chị Th. chết tại chỗ, Đỗ Đức Huy (21 tuổi, trú tại ngõ Chè Chai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hồng Bàng, là người ngồi trên xe cùng Linh) bị gãy chân, cả 4 xe bị hư hỏng nặng.

    Kết quả kiểm tra cho thấy Linh có nồng độ cồn 0,593 mg/l khí thở.

    Hình xăm đặc biệt trên ngực lật tẩy kẻ giết người ở công viên

    Ngày 26/8, Công an quận 5, TP. HCM cho biết, đã bàn giao Sơn Quýt (41 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Kim Chol (36 tuổi, ngụ quận 2, TPHCM) - nghi phạm quan đến vụ án giết người tại công viên Thăng Long (quận 5) vào ngày 17/8, cùng tang vật cho Phòng cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM tiếp tục điều tra xử lý.

    Nạn nhân là ông Nguyễn Hoài N. (56 tuổi, ngụ phường 14, quận 5).

    Trung tá Ngô Tấn Tài, Đội trưởng Hình sự Công an quận 5, cho biết, thực hiện chỉ đạo của Ban chỉ huy Công an quận 5 phải nhanh chóng bắt được nghi phạm nên phần lớn lực lượng trong đội hình sự được tung vào trận.

    Qua khám nghiệm, nạn nhân bị vết thương thủng phổi, tử vong tại chỗ.

    Sau khi án mạng xảy ra, tất cả người liên quan đều đã rời khu vực. Một số người dân gần đó cho biết trước khi xảy ra vụ việc có nhóm người lạ mặt ngồi nhậu rồi xảy ra cự cãi với nạn nhân.

    Manh mối là một phụ nữ tên Lê Thị Kim Liên (hay còn gọi là Hà) có nhậu chung với nhóm này. Người phụ nữ này khai nhận có tham gia nhậu, ông N. ngồi gần đó. Lúc này có một người tên Quýt tới mời ông N. hút thuốc rồi xảy ra mâu thuẫn, cự cãi rồi đâm gục nạn nhân.

    Mở rộng điều tra, Công an quận 5 xác định được 4 người tham gia cuộc nhậu nói trên. Những người này khai trong cuộc nhậu có người tên Quýt và bạn tên là Don. Quýt là người đã đâm chết ông N. sau khi cự cãi.

    Sau đó, công an tiến hành rà soát camera trên đường Hải Thượng Lãn Ông và đường Trang Tử xung quanh khu vực hiện trường thì một camera có ghi nhận hình ảnh nghi phạm.

    Công an cho nhóm người nhậu chung nhận dạng thì xác định đó chính là Quýt. Tuy nhiên, những người nhậu chung không rõ nhân thân lai lịch. Một trong những manh mối được xác định là Quýt có một hình xăm rồng ở trên ngực.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 25/8, Đội hình sự Công an quận 5 đã xác định và khống chế Quýt anh ta đang nhậu cùng nhóm 7 người ở một khu trọ ở TP Biên Hòa (Đồng Nai).

    Sau đó, Công an quận 5 bắt thêm Don khi người này đang ẩn náu ở xóm trọ trên địa bàn quận 2.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-192020-nu-quai-vo-thi-mong-phong-hoa-dot-cong-ty-em-trai-nguoi-tinh-a337213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan