+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/1/2021: Gã trai giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi khai gì?

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/1/2021. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 2/1/2021 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Gã trai giở trò đồi bại với bé gái 12 tuổi

    Đinh Thiện Chiều tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo đó, đối tượng Đinh Thiện Chiều (28 tuổi), trú tại xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn (tỉnh Bắc Kạn) vừa bị phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Kạn bắt để điều tra, làm rõ về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Được biết, Chiều là công nhân lái máy xúc,  thuê trọ tại một gia đình ở xã Phúc Lộc, huyện Ba Bể để sinh sống và làm việc.

    Ngày 30/12/2020, khi chủ nhà đi vắng, Chiều đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái con chủ nhà. Trong lúc đang thực hiện hành vi thì bị chủ nhà phát hiện và tố cáo với cơ quan Công an.

    Tại cơ quan điều tra, Chiều thừa nhận hành vi phạm tội của mình, đồng thời  khai nhận, trước đó 10 ngày Chiều đã từng thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái này tại nhà tắm của gia đình.

    Được biết, thời điểm Chiều thực hiện hành vi phạm tội, nạn nhân  mới 12 tuổi, 11 tháng 19 ngày.

    Khởi tố thanh niên cầm cố xe máy của chị để "chơi" ma túy

    Cơ quan CSĐT Công an TP.Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn) đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can Trần Minh Hiếu (SN 1995, trú tại phường Đông Kinh, TP.Lạng Sơn) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Lực lượng chức năng cho biết, khi nhận được đơn trình báo của bị hại về việc bị Trần Minh Hiếu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, Công an thành phố Lạng Sơn đã thụ lý vụ việc.

    Theo kết quả điều tra, khoảng tháng 8/2020, Hiếu mượn xe máy Honda Wave, BKS 12P1-07843 của chị gái ruột là Trần Ngọc Yến (SN 1993) đi ăn cưới. Sau đó, Hiếu rủ một số người bạn mua ma túy để sử dụng nhưng không có tiền nên đã mang chiếc xe máy của chị gái đi cầm cố được 2.800.000 đồng.

    Công an TP.Lạng Sơn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Công an truy tìm nhóm người đánh thanh niên tử vong ở Bình Dương

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Ngày 1/1, Công an thị xã Tân Uyên đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét nhóm người đánh chết anh T.V.V. (29 tuổi).

    Khoảng 16h cùng ngày, anh V. bị một nhóm người cầm hung khí truy sát tại khu vực chợ Vị Hảo (phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên).

    Nạn nhân chạy được một đoạn thì nhóm người trên đuổi kịp, đánh gục V. xuống đường. Người dân đã đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

    Cảnh sát đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và truy bắt nghi phạm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-212021-ga-trai-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-12-tuoi-khai-gi-a351304.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan