+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2020: Đưa phụ nữ về "mây mưa", du khách Hàn Quốc bị mất gần 90 triệu đồng

    ĐS&PL Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 25/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đưa phụ nữ về "mây mưa", du khách Hàn Quốc bị mất gần 90 triệu đồng

    Du khách Hàn Quốc bị mất gần 90 triệu đồng sau khi "mây mưa" cùng một phụ nữ. Ảnh minh họa 

    Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 24/2, Công an TP.Đà Nẵng đang xử lý tin báo về việc một người đàn ông Hàn Quốc (39 tuổi) mất tài sản.

    Theo trình báo, ông này đến Việt Nam và sống một mình trong căn hộ chung cư cao cấp ở phường Mân Thái (quận Sơn Trà). Qua mạng xã hội, ông quen bà L.T.K.T. (33 tuổi, ngụ phường Phước Mỹ, Sơn Trà).

    Tối 20/2, ông rủ bà T. về ngủ chung. Đến rạng sáng, ông này phát hiện mất nhiều tài sản gồm tiền, điện thoại (tổng trị giá gần 90 triệu đồng).

    Khi trình báo công an, lúc đầu người đàn ông này khai lòng vòng vì ngại nói ra việc ngủ chung với phụ nữ rồi bị trộm khiến công tác điều tra gặp khó khăn.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã mời bà T. lên làm việc. Tuy nhiên, bà này chỉ thừa nhận lấy trộm iPhone 6S cho bõ tức vì lúc đầu người đàn ông hứa cho tiền nhưng lại không thực hiện lời hứa. Về số ngoại tệ thì người phụ nữ không thừa nhận.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Mâu thuẫn vì xưng "mày - tao", nam thanh niên bị đâm tử vong

    Đối tượng Doanh Sinh tại cơ quan công an. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Báo Người Đưa Tin cho hay, ngày 24/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ đối tượng Doanh Sinh (SN 1997, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

    Cụ thể, vào khoảng 20h ngày 23/2, Sinh cùng anh Kha Văn H. (SN 1997, quê Nghệ An) và nhóm bạn ngồi nhậu chung tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền.

    Trong khi đang nhậu,  giữa Sinh và anh H. xảy ra mâu thuẫn cãi nhau vì Sinh cho rằng anh H. ít tuổi hơn nhưng lại xưng mày tao với Sinh.

    Bực tức vì H. hỗn láo với mình, lúc ra về Sinh đã dùng dao thái lan đâm Hòa 4 nhát. Sau khi gây án, Sinh bỏ trốn còn anh H. được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Long Điền phối hợp với Công an xã Phước Tỉnh đã truy bắt Sinh khi đang lẩn trốn trên địa bàn xã Phước Tỉnh.

    Sáng 24/2, Phòng Kỹ thuật hình sự phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và VKSND cùng cấp đã đến khám nghiệm hiện trường vụ án mạng trên.

    Hiện vụ án đang được điều tra.

    Khởi tố đối tượng hiếp dâm người phụ nữ lớn tuổi

    Bị can Lê Đình Mỹ. Ảnh: Tiền Phong 

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 24/2, lãnh đạo Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Đình Mỹ (SN 1991, trú tại xóm Lam Thắng, xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương) về hành vi hiếp dâm.

    Cụ thể, vào tối 23/1, chị N.T.G. (SN 1974, trú tại huyện Đô Lương) đến Công an huyện Thanh Chương trình báo, tối cùng ngày, khi đang ở một mình trong vườn nhà anh Nguyễn Hữu N. (xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương) thì chị bị một đối tượng lạ mặt tấn công và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Ngay trong đêm, tổ công tác Công an huyện Thanh Chương xuống khu vực hiện trường điều tra vụ việc. Qua xác minh, công an nhận định, đối tượng chính là Lê Đình Mỹ.

    Đến khoảng 22h45 cùng ngày, Mỹ đến Công an huyện Thanh Chương đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Truy bắt nhóm đối tượng giật dây chuyền tại An Giang

    Nữ du khách túm áo một người phụ nữ tại hiện trường. Ảnh: Vietnamnet

    Thông tin trên báo Vietnamnet, ngày 24/2, Công an huyện Tịnh Biên (An Giang) cho biết, Cơ quan CSĐT đang làm rõ vụ 1 nhóm đối tượng giật dây chuyền rồi đánh người tại khu vực gần cổng chùa Phước Lâm (chùa Lầu).

    Theo thông tin ban đầu, ngày 23/2, nhóm du khách đang chụp hình trước chùa Lầu thì bị giật dây chuyền.

    Nữ du khách túm áo được người phụ nữ giật dây chuyền vàng của mình. Ngay sau khi tri hô cho người thân đi cùng đến hỗ trợ, nữ du khách bị nhóm đối tượng lạ mặt dùng gạch đánh vào đầu, gây thương tích.

    Nữ du khách và người thân sau đó tiếp tục bị nhóm nam, nữ khoảng 5 người dùng gạch tấn công.

    Sau khi gây án, nhóm này đã lên xe tẩu thoát. Nạn nhân đến công an trình báo với vết thương ở vùng đầu.

    Nữ nạn nhân sau đó được chuyển đến bệnh viện điều trị vết thương. Lãnh đạo công an huyện Tịnh Biên cho biết, khu vực xảy ra vụ việc nằm trên tuyến du lịch nên rất đông du khách đến tham quan, cúng viếng.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-2522020-dua-phu-nu-ve-may-mua-du-khach-han-quoc-bi-mat-gan-90-trieu-dong-a312872.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan