Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển heroin đi tiêu thụ


Chủ nhật, 09/02/2020 | 23:06


Cùng sự kiện

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển heroin đi tiêu thụ

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển heroin đi tiêu thụ


Phạm Hải Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, ngày 9/2, các đơn vị thuộc cục Phòng chống ma túy và tội phạm, bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Nghệ An đã thực hiện thành công Chuyên án A2-1119, bắt 1 đối tượng cùng 4 bánh heroin.

Cụ thể, vào 13h cùng ngày, tại xóm Trung Yên (xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, Nghệ An), các lực lượng đặc nhiệm của Cục Phòng chống ma túy và tội phạm miền Trung; miền Bắc và các Đồn Biên phòng Hạnh Dịch, Diễn Thành (thuộc Bộ đội Biên phòng Nghệ An) bắt được đối tượng Phạm Hải Vũ (33 tuổi, trú tại TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) đang vận chuyển trái phép chất ma túy.

Tang vật thu giữ gồm 4 bánh heroin cùng một số tang vật liên quan.

Bước đầu, Vũ khai nhận đã mua ma túy từ Nghệ An và chuẩn bị đưa vào Nam tiêu thụ.

Được biết, Chuyên án A2-1119 đã được lập từ tháng 11/2019 để đấu tranh với một đường dây đưa ma túy từ Bắc vào Nam tiêu thụ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Mâu thuẫn tại quán karaoke, người đàn ông bị đâm tử vong

Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VTC News 

Thông tin trên VTC News, ngày 9/2, Công an huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, cho biết vừa bàn giao vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke cho Công an tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 8/2, Huỳnh Ngọc Thơm (26 tuổi, trú thôn Lộc Tự, xã Bình Hòa, huyện Bình Sơn) cùng nhóm bạn đến quán karaoke T.C.V. (thôn Vạn Tường, xã Bình Hải) nhậu nhẹt, hát hò.

Thời điểm này, một nhóm khác cũng đang hát tại quán karaoke trên, trong đó có vợ chồng anh Phạm Tấn Quân (39 tuổi, trú thôn Phước Thiện, xã Bình Hải).

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, nhóm của Thơm tính tiền để ra về thì xảy ra cự cãi với nữ tiếp viên tên L. (quê Lâm Đồng).

Khi thấy chị L. bị nhóm Thơm đánh, anh Quân tới can ngăn và xảy ra ẩu đả. Trong lúc xô xát, anh Quân cầm gạch đánh vào vùng đầu, cổ của Thơm.

Sau đó, Thơm về nhà lấy con dao phay và lập tức quay trở lại quán karaoke. Ngay khi thấy Quân, Thơm rút dao chém nhiều nhát khiến nạn nhân thiệt mạng.

Trong đêm xảy ra vụ việc, Công an huyện Bình Sơn vây bắt được Thơm.

Bắt 21 đối tượng sát phạt nhau trong căn nhà ven sông

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển heroin đi tiêu thụ (Hình 3).


Các đối tượng bị công an bắt giữ. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 19/2, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Giáp Trường Hận (36 tuổi), Hồ Văn Út (41 tuổi, cùng ngụ huyện Nhơn Trạch) và 19 người khác để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Chiều 8/2, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch ập vào một căn nhà ven sông ở xã Phước Khánh, bắt quả tang Hận và Út đang tổ chức cho 19 người khác đánh bạc ăn tiền dưới hình thức bài cào 3 lá.

Cảnh sát thu giữ số tiền gần 20 triệu đồng trên chiếu bạc và nhiều vật dụng để đánh bạc. Kiểm tra 21 người này, công an cũng thu giữ số tiền hơn 54 triệu đồng, 400 USD và 18 điện thoại di động các loại.

Theo công an, người cầm đầu sới bạc này là Giáp Văn Hải (còn còn gọi là "Bé" Hải, ngụ huyện Nhơn Trạch) đã trốn thoát trong cuộc vây bắt.

Tại cơ quan công an, Hận và Út khai nhận đã thu tiền xâu cho "Bé" Hải được 4 ngày, mỗi người được Hải trả công 300.000 đồng/ngày để điều hành chiếu bạc.

Lực lượng chức năng cho biết sòng bạc ở nơi hẻo lánh, chỉ có một lối đi. Chủ sòng bạc thường bố trí người cảnh giới từ xa để phát hiện người lạ, nếu có dấu hiệu nghi ngờ thì lập tức báo cho các con bạc giải tán, phi tang vật chứng.

Tạm giữ đối tượng trộm cắp tài sản

Pháp luật - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 9/2/2020: Bắt quả tang đối tượng vận chuyển heroin đi tiêu thụ (Hình 4).

Đối tượng Y Tuk Knul thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: Bảo Vệ Pháp Luật

Báo Bảo Vệ Pháp Luật cho hay, ngày 9/2, Công an TP.Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an phường Tân Đồng đang lấy lời khai đối tượng Y Tuk Knul (29 tuổi, ngụ huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Nông) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 19h ngày 8/2, nhận được tin báo của Công an tỉnh Đắc Nông về việc có một đối tượng trộm chiếc xe máy mang biển số 48K1 – 119.41, đang trên đường tẩu thoát từ Đắc Nông về Bình Phước. Ngay sau đó, lực lượng Công an phường Tân Đồng, TP.Đồng Xoài phối hợp với các hiệp sỹ triển khai lực lượng chặn bắt đối tượng trộm cắp.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó Chiếc xe máy được đối tượng này trộm cắp của một người dân trên địa bàn huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Nông vào chiều cùng ngày. Tuy nhiên, khi tẩu thoát qua Bình Phước thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-922020-bat-qua-tang-doi-tuong-van-chuyen-heroin-di-tieu-thu-a310957.html