Trốn truy nã còn “thủ” súng, ma túy, đối tượng trong đường dây trộm cắp xe máy bị tóm gọn


Thứ 7, 27/02/2021 | 13:26


Cùng sự kiện

Thời điểm bị bắt giữ, đối tượng đang trốn truy nã do có liên quan đến đường dây trộm cắp xe máy, có một khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá.

Thời điểm bị bắt giữ, đối tượng đang trốn truy nã do có liên quan đến đường dây trộm cắp xe máy, có một khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá.

Các tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ được. Ảnh: VietNamNet

Chiều ngày 27/2, Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết, đã bắt khẩn cấp Phan Thành Luân (SN 1987, trú phường Hòa Hiệp Nam). Đối tượng Luân đang bị truy nã về hành vi “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó, khoảng tháng 4/2020, Luân có liên quan trực tiếp đến nhiều vụ trộm cắp xe máy xảy ra trên địa bàn các quận Liên Chiểu, Hải Châu và Sơn Trà.

Cụ thể, Luân là người đưa đi tiêu thụ những xe máy do các đối tượng trộm được.

Khám xét tại nơi ở của Luân ở phường Hòa Hiệp Nam, Công an phát hiện có xe máy trộm cắp nhưng đối tượng đã lẩn trốn và không rõ tung tích nên ra quyết định truy nã.

Sau thời gian truy tìm, tối ngày 26/2, lực lượng đã bắt giữ Luân tại một quán nhậu trên đường Ngô Văn Sở (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu).

Thời điểm này, trên người đối tượng Luân có một khẩu súng bắn đạn cao su, 6 viên đạn và 2 gói ma túy đá.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Luân, công an còn phát hiện 1 biển số xe, kiếm, 5 con dao, 1 súng tự chế và 3 kíp nổ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tron-truy-na-con-thu-sung-ma-tuy-doi-tuong-trong-duong-day-trom-cap-xe-may-bi-tom-gon-a357545.html