Truy tìm hung thủ hiếp dâm bé gái bán vé số ở Phú Quốc


Thứ 5, 31/10/2019 | 14:42


Cùng sự kiện

Đối tượng nói với bé gái 8 tuổi sẽ chở đi gặp mẹ nhưng lại đưa bé vào khu rừng gần sân bay quốc tế Phú Quốc rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Đối tượng nói với bé gái 8 tuổi sẽ chở đi gặp mẹ nhưng lại đưa bé vào khu rừng gần sân bay quốc tế Phú Quốc rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Pháp luật - Truy tìm hung thủ hiếp dâm bé gái bán vé số ở Phú Quốc

Bé gái 8 tuổi bị hiếp dâm ở Phú Quốc. Ảnh minh họa 

Theo VOV, chiều 31/10, ông Huỳnh Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra một trường hợp bé gái 8 tuổi bán vé số nghi bị hiếp dâm.

Hiện nay Công an huyện Phú Quốc đang phối hợp cùng chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng truy tìm thủ phạm và điều tra làm rõ vụ việc.

Thông tin về sự việc, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, danh tính nạn nhân được xác định là bé N.T.M.T.

Bé T. theo cha mẹ từ đất liền ra đảo ngọc Phú Quốc để làm thuê. Sau giờ học, T. bán vé số dạo ở thị trấn Dương Đông.

Tối 29/10, khi T. đang bán vé số trên đường Mạc Cửu thì gặp một thanh niên lạ mặt. Người này nói vừa trúng số độc đắc nên kêu T. lên xe cho anh ta chở đi tìm cha mẹ T. để giúp đỡ chuyện tiền bạc.

Khi đến rừng cây gần sân bay Phú Quốc, nghi can dừng xe rồi cưỡng bức T. Trước khi bỏ đi, người này còn cướp khoảng 1 triệu đồng là tiền bán vé số của nạn nhân.

Do quá đói nên T. xin lại 20.000 đồng để mua thức ăn và được nghi can đồng ý.

Bé T. sau đó đến nhà một người dân gần hiện trường nhờ giúp đỡ. Lúc này, gia chủ phát hiện quần của bé gái dính nhiều máu nên trình báo sự việc với cơ quan công an.

Từ lời khai ban đầu của T., công an địa phương đã vào cuộc để làm rõ vụ việc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-tim-hung-thu-hiep-dam-be-gai-ban-ve-so-o-phu-quoc-a299069.html