Điều tra vụ dì tẩm xăng đốt cháu ruột nghi do nợ nần


Thứ 2, 24/02/2020 | 00:09


Chỉ vì gia đình anh rể nợ 3,9 triệu đồng chưa kịp trả, Phượng đã dùng xăng tưới lên cháu trai 6 tuổi rồi đốt.

Chỉ vì gia đình anh rể nợ 3,9 triệu đồng chưa kịp trả, Phượng đã dùng xăng tưới lên cháu trai 6 tuổi rồi đốt.

Phượng bị người dân giữ lại đưa lên Công an phường 10, TP Vũng Tàu - Ảnh: Zing.vn

Người lao động đưa tin, ngày 23/2, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) điều tra vụ án dì dùng xăng đổ lên người cháu gây bỏng nặng xảy ra tại đường Lương Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu.

Liên quan đến vụ việc trên, VOV đưa tin, khoảng 17h ngày 23/2, Nguyễn Thị Phượng, 27 tuổi, ngụ thành phố Vũng Tàu cầm theo can xăng và một con dao đến nhà chị ruột của mình ở đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để đòi số tiền vay mượn cả gốc lẫn lãi là 3,9 triệu đồng.

Khi đến phòng trọ ở số 197, đường Lưu Chí Hiếu, Phượng dùng xăng tưới lên người cháu ruột của mình là N.T.V., 6 tuổi, rồi bật lửa dọa đốt. Mẹ cháu V. đã can ngăn, nhưng trong lúc giằng co bật lửa rơi xuống làm cháu V. bị đốt cháy.

Gia đình cháu V. đã nhanh chóng dập lửa đưa nạn nhân đến bệnh viện Lê Lợi, TP Vũng Tàu cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ bệnh viện Lê Lợi đã truyền dịch, chống sốc, kháng sinh toàn thân cho cháu V. và nhanh chóng đưa nạn nhân lên bệnh viện Nhi đồng 2 để điều trị.

Tối cùng ngày, Công an phường 10 đã bàn giao Phượng cho Công an thành phố Vũng Tàu để điều tra theo thẩm quyền

Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều tiểu thương cùng người dân sống xung quanh khu vực và những người đi đường đã cùng quyên góp tiền để cho cháu V. điều trị.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-di-tam-xang-dot-chau-ruot-nghi-do-no-nan-a312753.html