Vụ bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi dâm ô: Cha mẹ thức trắng đêm chờ đến sáng để tố cáo


Thứ 2, 22/04/2019 | 07:04


Cùng sự kiện

Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) đang tiến hành điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi dâm ô.

12h đêm, vợ chồng anh L. rồng rắn kéo nhau lên công an xã để tố cáo việc nghi ngờ con gái bị ông lão 70 tuổi dâm ô. Nhưng do đã quá khuya, lực lượng chức năng khuyên gia đình sáng hôm sau quay lại. Suốt đêm hôm ấy, cả nhà không ai có thể chợp mắt, họ chỉ mong trời mau sáng để có thể tìm lại công lý cho đứa con gái 3 tuổi bé bỏng.

Nghi vấn ông lão 70 tuổi dâm ô bé gái 3 tuổi

Như đã đưa tin, ngày 21/4, Công an huyện Nhà Bè (TP HCM) cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận đơn trình báo về việc cháu bé nghi bị cụ ông xâm hại trên địa bàn.

Theo nội dung đơn trình báo của chị M. (mẹ của bé L. – nạn nhân nghi bị xâm hại) cho hay, khoảng 15h30 ngày 15/4, bé L. (3 tuổi) xin mẹ đi ra chơi ngoài hẻm (con hẻm có khoảng 7-8 ngôi nhà, ngăn cách bên ngoài bằng một cánh cổng khóa).

Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) đang điều tra vụ bé gái 3 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi dâm ô. Ảnh minh họa

Đến gần 17h cùng ngày, bé L. về nhà và lên giường nằm. Chị M. thấy biểu hiện lạ, tới xem thì phát hiện bé sốt cao, liên tục kêu đau vùng kín. Chị M. kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện vùng kín bé bị sưng đỏ, trầy nhẹ.

Gặng hỏi con, bé L. cho biết bị một ông lão 70 tuổi trong hẻm sờ vào vùng kín rồi cho kẹo. Bé cũng chỉ cho bố mẹ căn nhà nơi ông lão sinh sống.

Hôm sau, 2 vợ chồng chị M. đã đưa bé L. ra Công an xã Phú Xuân (huyện Nhà Bè) trình báo.

Xác nhận về vụ việc trên, trao đổi với PV báo Lao Động, bà Trần Thị Ngọc Nữ - Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM cho biết, Hội đang tiến hành các thủ tục pháp lý, để gửi đến các cơ quan chức năng liên quan đề nghị làm rõ vụ bé gái 3 tuổi bị cụ ông 70 tuổi xâm hại.

"Hội vừa tiếp nhận lời kêu cứu từ gia đình bé N.T.L (3 tuổi), ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM về việc bé L. bị ông lão hơn 70 tuổi xâm hại", bà Nữ cho hay.

Hiện, Công an huyện Nhà Bè đã tiến hành mời đối tượng nghi vấn xâm hại bé lên làm việc, đồng thời công an cũng đưa nạn nhân đi giám định pháp y phục vụ công tác điều tra.

Trắng đêm chờ đến "giờ" tìm lại công lý cho con

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Thanh Niên, chị M. (ngụ xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM) và anh L. (chồng chị M.) cho biết sau khi tố cáo ông lão hàng xóm xâm hại con mình, người nhà ông B. thường kéo cả nhóm đông sang trước nhà anh, dọa đánh, giết cả nhà. Vợ chồng anh chỉ biết đóng cửa ở bên trong, gọi công an xã đến. Nhưng khi không có mặt công an, gia đình anh lại tiếp tục bị đe dọa.

Bức xúc khi nghĩ về vết thương con gái phải chịu, chị M. kể lại, sự việc diễn ra vào ngày 15/4, đợt đó chồng chị đang về quê chăm cha chồng bị bệnh nên chỉ có một mình chị ở TP.Hồ Chí Minh chăm 2 đứa con nhỏ. Bé L. (3 tuổi) là con đầu, sau bé L. còn một em trai.

“Chiều hôm đó, bé L. ra ngoài chơi đến gần 7h tối về thì nằm bẹp. Tôi kiểm tra thấy bé sốt cao, lấy thuốc cho bé uống xong thì bé liên tục kêu con “đau chim” quá nên tôi nấu nước trà rồi lau vùng kín cho con. Lúc vừa mở ra thì thấy vùng kín con bị đỏ và có vết trầy, nhưng tôi nghĩ con bị hăm chứ không hề nghĩ rằng con bị xâm hại tình dục”, chị M. nhớ lại.

Mẹ bé gái cho biết, trước giờ chồng chị rất kỹ, lần nào con ra ngoài chơi chồng chị cũng đi cùng chứ không cho bé đi một mình. Hôm đó, chồng chị về quê, chị lại bận chăm con út nên mới để L. đi một mình chơi trước nhà. 15 - 20 phút chị lại chạy ra ngó con một lần, nào ngờ đâu, chính sự sơ hở ấy của chị khiến cô con gái 3 tuổi bị ông lão 70 tuổi giở trò đồi bại.

Chị M. kể tiếp: “Cả đêm hôm đó bé vẫn sốt cao, tôi chỉ rửa vùng kín cho bé bằng nước trà, lau mình cho bé bằng nước ấm rồi mặc bỉm rồi cho bé đi ngủ. Nửa đêm bé giật mình dậy lại nói con “đau chim” quá mẹ, thấy vậy tôi cởi bỉm cho con. Nhưng đến hôm sau bé vẫn không hết sốt".

Từ ngày xảy ra sự việc tới nay, bé gái 3 tuổi đã bị sút gần 2 kg. Ảnh: Gia đình cung cấp

Đến chiều tối hôm sau (16/4), anh L. ở quê lên nghe con chốc chốc lại kêu bị đau khiến người cha linh cảm có điều chẳng lành. “11h đêm, tôi hỏi con gái: “Có ai sờ làm con đau không?” thì bé trả lời là: “Ông B. sờ làm con đau”. Tôi kêu bé dẫn qua nhà người làm con đau thì bé dẫn đến đúng nhà ông B. Vợ tôi hỏi ngoài sờ chỗ ấy, ông B. làm gì con nữa thì bé nói: “Ông B. cho kẹo, dắt vô nhà tắt đèn, thơm hai má này, thơm mũi nữa, rồi ông B. thò tay vô quần sờ”, nghe con nói vậy, cả nhà tôi lập tức lên trình báo công an xã”, anh L. kể lại.

Tuy nhiên, lúc ấy là 12h đêm, phía công an xã nói anh chị nên về vì các vụ việc xâm hại tình dục trẻ em thường mất rất nhiều thời gian, giờ lại khuya rồi, về cho các bé nghỉ ngơi. Có gì 8h sáng quay lại rồi trình báo. Vậy là cả gia đình lại lóc cóc chạy xe về.

Cả đêm hôm ấy, vợ chồng anh L. trằn trọc không ngủ được, chỉ mong trời sáng để ra đồn công an.

Đúng 8h sáng hôm sau, cả nhà lại rồng rắn nhau ra trụ sở công an xã.

“Sau khi lấy lời khai của tôi, vợ tôi, thì công an cho 5-7 người lần lượt hỏi để bé L. kể lại sự việc. Bé mới 3 tuổi, nhưng trí nhớ tốt nên lần nào cũng kể giống nhau chứ không phải lúc nói thế này, lúc nói thế khác. Khi công an cho ông già đó ngồi lẫn lộn trong nhiều người, bé L. cũng chỉ đúng mặt và nói chính ông B. là người làm bé đau”, anh L. tâm sự

Nói về ông B., anh L. rất bức xúc cho biết, trong suốt quá trình làm việc với công an, công an thường nói ông già này nhân thân tốt lắm, là thầy giáo về hưu, ổng lớn tuổi rồi, bệnh tiểu đường, hở van tim… rồi khuyên vợ chồng anh nên dừng lại, không nên tiếp tục tố cáo. Nhưng anh L. vẫn cương quyết tiếp tục vì muốn tìm lại công lý cho con.

Đến đầu giờ chiều ngày 17/4, bé L. được công an làm giấy tờ đưa đi giám định ở trung tâm pháp y.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-nghi-bi-ong-lao-70-tuoi-dam-o-cha-me-thuc-trang-dem-cho-den-sang-de-to-cao-a272171.html