+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội: Hàng xóm tiết lộ bất ngờ

    ĐS&PL Hàng xóm của bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội cho biết, nghe thấy tiếng khóc lúc 12h đêm, nhiều lần nhìn thấy cháu bị bố dượng đánh.

    Hàng xóm của bé gái 3 tuổi tử vong nghi bị bạo hành ở Hà Nội cho biết, nghe thấy tiếng khóc lúc 12h đêm, nhiều lần nhìn thấy cháu bị bố dượng đánh.

    Hình ảnh bé M. bị bạo hành. 

    Liên quan đến vụ bé gái 3 tuổi tử vong nghi do bị bạo hành ở Hà Nội, ngày 1/4, lực lượng chức năng Hà Nội đã bắt khẩn cấp bố dượng của cháu là N.M.T. (tạm trú phường Phương Liên, quận Đống Đa) và người mẹ là N.T.L.A. để điều tra.

    Danh tính cháu bé được xác định là N.N.M.M. (3 tuổi).

    Tại con ngõ của đường Phạm Ngọc Thạch, nơi bé M. từng sống cùng mẹ và bố dượng, nhiều hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng về sự ra ra đi của em bé xấu số.

    Theo người dân khu vực xuâng quanh, N.M.T. cùng con riêng và vợ là L.A. thuê nhà ở đây từ trước Tết. Khoảng 1 tháng trước, con riêng của người vợ là bé M. mới được đón từ chỗ bà ngoại đến sống chung.

    Trả lời VTC News, một hàng xóm giấu tên cho biết: “Bà ngoại cháu có kể, trước đây, khi L.A. mang bầu bé M., cô ấy có ý định bỏ cái thai đi nhưng được mẹ khuyên ngăn. Sau khi ra đời, đứa bé được bà ngoại chăm bẵm, nuôi dưỡng. Cách đây khoảng gần 1 tháng, khi bé M. được nghỉ học do dịch Covid-19, người mẹ đến gặp bà ngoại để xin mang con về chăm sóc, bù đắp".

    Theo lời kể của một người hàng xóm, có lần họ chứng kiển cảnh hai vợ chồng T. cùng bé M. về phòng trọ. Cô bé 3 tuổi bị bắt đeo túi nặng vòng qua cổ, hai tay xách túi đồ. Bố mẹ lên phòng rồi nhưng cô bé tỏ vẻ không muốn đi lên.

    “Lúc đó, tôi chỉ nghĩ bố mẹ cháu dọa nên hỏi anh T. tại sao làm như vậy, anh này nói phạt cháu vì không nghe lời. Thấy M. tóc tai rũ rượi, tôi lấy dây chun buộc giúp thì nhìn vết hằn ở cổ cháu”, người hàng xóm nói.

    Người này cũng cho biết, có những lần T. lôi con riêng của vợ xuống nhà xe để đánh với lý do "nó bướng bỉnh và bắt nạt em".

    Không chỉ chứng kiến những hình phạt nghiêm khắc mà bé M. phải chịu, trong nhiều ngày, những người sống gần phòng trọ còn nghe thấy tiếng cô bé khóc lúc 12h đêm.

    Những người hàng xóm tại đây rất ít khi được gặp hay trò chuyện cùng T., còn L.A. thỉnh thoảng cho con đi chơi. Tuy nhiên, khoảng nửa tháng trở lại đây, họ không thấy bé M. ra khỏi nhà.


    Căn nhà nơi bé M. sống cùng mẹ đẻ và cha dượng. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến sự việc, trong ngày 1/4, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có văn bản yêu cầu Giám đốc Công an TP.Hà Nội chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định pháp luật. Kết quả thực hiện báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 15/4/2020.

    Như đã đưa tin trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cháu N.N.M.M bị cha dượng và mẹ đẻ bạo hành đến chết.

    Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, cháu bé bị cha dượng là N.M.T cùng mẹ ruột là N.T.L.A tra tấn dã man như thời trung cổ trong 24 ngày.

    Ngày 30/3, cháu M. được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội với nhiều thương tích trên người, có dấu hiệu bị bạo hành. Tuy nhiên, sau đó nạn nhân đã tử vong.

    Trả lời báo chí, lãnh đạo xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội cho biết, mẹ cháu M. tên là L.A có quan hệ phức tạp và thường trú tại nội thành Hà Nội. Đặc biệt, chị A. trải qua 3 đời chồng, cháu M. là con của chị A. với người chồng thứ 2.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-tu-vong-nghi-bi-bao-hanh-o-ha-noi-hang-xom-tiet-lo-bat-ngo-a317841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan