Vụ bị đánh vì không nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh: Nạn nhân kể lại phút gặp nạn


Thứ 4, 10/04/2019 | 14:45


Cùng sự kiện

Không đồng ý khi 7 người đi vệ sinh mà chỉ trả 5 nghìn đồng, chủ hộ kinh doanh đã bị nhóm du khách ra tay đánh trọng thương rồi quẳng xuống ao.

Không đồng ý khi 7 người đi vệ sinh mà chỉ trả 5 nghìn đồng, chủ hộ kinh doanh đã bị nhóm du khách ra tay đánh trọng thương rồi quẳng xuống ao.

Theo báo Người Đưa Tin, chiều 9/4, anh Trần Văn S. (con trai ông T.) đồng thời là nạn nhân trong vụ việc bị đánh hội đồng vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh cho biết, bố anh là ông Trần Văn T. nhập viện với tình trạng đa chấn thương, hiện ông T. đã tỉnh nhưng sức khỏe vẫn còn yếu.

Anh S. bàng hoàng kể lại sự việc: “Trưa 7/4, khi tôi ra điểm kinh doanh của gia đình để đón con nhỏ thì bất ngờ thấy rất đông người đang có mặt tại đây, chạy lại thì thấy một nhóm người đang dùng điếu cày, gậy, bình hoa tấn công bố tôi khiến ông nằm gục dưới sàn nhà.

Thấy vậy, tôi liền chạy vào can ngăn thì bị nhóm người đó giữ lại tấn công, dùng tay bóp cổ, sau đó họ ném tôi xuống ao sau nhà rồi tiếp tục đánh bố tôi. Không dừng lại ở đó, nhóm người trên kéo bố tôi ra khu vực ao rồi dìm ông xuống. Tôi cố gượng sức bơi lại bờ ao thì tiếp tục bị nhóm người này đuổi đánh. Có rất đông người dân có mặt thời điểm này nhưng do đám người quá hung hãn nên không ai dám can ngăn. Ngay sau đó, lực lượng công an có mặt để mời các đối tượng về làm việc”.

"Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã đến làm việc. Tại đây, cơ quan công an xác định 4 trong số 7 người này từ Hà Nội về ăn đám cỗ địa bàn xã Đại An, huyện Vụ Bản, rồi rủ nhau về khu vực chùa Phủ Dầy để chơi hội", anh S. cho biết thêm.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Người Đưa Tin.

Anh S. cũng chia sẻ thêm, trong những ngày lễ hội Phủ Dầy diễn ra, ngoài việc trông giữ xe phục vụ du khách, gia đình anh mở thêm dịch vụ vệ sinh công cộng gần khu vực Phủ Dầy để kiếm thêm thu nhập.

Theo đó, khi gia đình anh đang tất bật phục vụ du khách thì khoảng 12h40 ngày 7/4, có một nhóm 7 người đàn ông xuống xe ô tô vào nhà đi vệ sinh. Sau khi đi vệ sinh xong, nhóm người này trả cho ông T. tất cả là 5.000 đồng cho 7 người đi vệ sinh. Khi đó ông T. nói rằng số tiền nói trên không đủ, thì nhóm người này đã lao vào hành hung ông.

"Nhóm người đó ném tờ 5 nghìn đồng xuống bàn chỗ bố tôi thu tiền và bảo trả tiền đi vệ sinh. Thế nhưng, 7 người lại trả 5 nghìn đồng, nên bố tôi bảo không đủ. Thấy bố tôi phản ứng, một người đàn ông lên tiếng với giọng khó chịu rằng đừng thấy người lạ đến đây mà bắt nạt. Lúc đó, bố tôi bảo nếu không có tiền xin một câu chứ đừng làm vậy thì cả nhóm nhảy vào đánh ông", anh S. kể lại.

Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin, đến chiều 8/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vụ Bản đã tạm giữ 5 người để điều tra rõ về vụ việc.

"Hiện cơ quan chức năng đang lấy lời khai những người này, khi có kết quả sẽ thông tin thêm tới báo chí" - đại diện Công an huyện Vụ Bản cho hay.

THỦY TIÊN (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-danh-vi-khong-nhan-5-nghin-dong-cho-7-nguoi-di-ve-sinh-nan-nhan-ke-lai-phut-gap-nan-a270408.html