+Aa-
    Zalo

    Vụ Bí thư Đoàn phường dâm ô bé gái 11 tuổi: Chuyển hồ sơ sang VKSND

    ĐS&PL Đại diện Công an TP. Thái Bình cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị phê đối tượng D. về hành vi "dâm ô trẻ em".

    Đại diện Công an TP. Thái Bình cho biết, đơn vị đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp, đề nghị phê đối tượng D. về hành vi "dâm ô trẻ em".

    Ngày 16/6, trao đổi với báo Lao Động, Trung tá Cao Giang Nam - Phó trưởng Công an TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông tin, đơn vị này vẫn đang tạm giữ hình sự đối tượng Phạm Ánh D., (SN 1984, trú tổ 8, phường Đề Thám, TP. Thái Bình) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em". Nạn nhân được xác định là bé gái (SN 2008) trú cùng địa bàn với đối tượng.

    UBND phường Đề Thám (Thái Bình) - nơi Bí thư Đoàn dâm ô bé gái. Ảnh: PNVN

    Theo Trung tá Nam, Công an TP. Thái Bình nhận được đơn của gia đình cháu bé tố cáo hành vi không đúng mực của đối tượng D.. Qua xác minh, hành vi của ông D. đã cấu thành tội phạm. Đáng lưu ý, người này lại là Bí thư Đoàn phường Đề Thám.

    "Chúng tôi đã chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị phê chuẩn đối tượng D. về hành vi "dâm ô trẻ em", ông Nam nói.

    Cũng liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Minh Hồng - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Bình cho hay, Tỉnh đoàn đã nhận được báo cáo của Thành đoàn TP. Thái Bình về vụ việc.

    "Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đây thực sự là điều rất đáng tiếc...", ông Hồng trình bày.

    Trước đó, báo Phụ Nữ Việt Nam dẫn thông tin gia đình nạn nhân cung cấp, tối 10/6 cháu Lan (tên nạn nhân đã được thay đổi) cùng với các bạn khác đến sân UBND phường Đề Thám để sinh hoạt hè. Tại đây, khi Lan cùng các bạn đang chơi ở tầng 4 thì ông D. lên rủ các cháu xuống phòng làm việc của mình để chơi.

    Tại phòng Bí thư Đoàn, người đàn ông này cho các cháu mượn máy tính để chơi và nghe nhạc. Khi bạn đang ngồi xem máy tính thì Lan bị D. sờ soạng khắp người. Khi cháu phản ứng thì đối tượng vẫn bám theo để thực hiện hành vi. Sau đó cháu Lan đã bỏ về nhà và kể lại sự việc với gia đình.

    Sau khi nghe con gái kể, gia đình cháu đã làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của ông Phạm Ánh D. tới Công an TP. Thái Bình.

    Sau khi vào cuộc xác minh, ngày 12/6, Công an TP. Thái Bình đã bắt giữ Phạm Ánh D. để điều tra về hành vi Dâm ô với người dưới 16 tuổi, được quy định tại Điều 146 Bộ luật Hình sự 2015.

    “Tôi công tác ở phường hơn 10 năm rồi, vì cùng làm ở phường, anh em gặp nhau nhiều mà không ngờ D. lại làm chuyện này với con gái tôi”, bố cháu Lan bức xúc nói với PV Phụ Nữ Việt Nam.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bi-thu-doan-phuong-dam-o-be-gai-11-tuoi-chuyen-ho-so-sang-vksnd-a280109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan